Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 22-1?

TTO – Tuổi Trẻ ra ngày 23-1 có nhiều tin bài hấp dẫn: Về nơi không mong Tết, chợ Tết công nhân và thông tin về đường hoa Nguyễn Huệ sẽ có tháp ngắm đường hoa từ trên cao.

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 22-1?

Nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 8, trò chơi Ô chữ Xuân vừa mới ra mắt trong ngày 20-1 tại chuyên trang http://ochu.tuoitre.vn/  nâng tổng số sân chơi dành cho bạn đọc đua tài trên tuoitre.vn lên con số 6.

>> Mời tham gia cuộc thi “Hồ sơ ấn tượng cùng bạn tỏa sáng”
>> Mời bạn bình chọn chương trình yêu thích nhất 
>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi hát karaoke “Hành khúc trẻ”
>> Mời bạn tham gia cuộc thi ảnh “Xuân đoàn tụ”
>> Mời bạn đọc tham gia cuộc thi tùy bút “Xuân hoài hương”
>> Mời bạn đọc tham gia trò chơi Ô chữ Xuân 2011

* Sinh viên đi xuân tình nguyện: Hơn 5.000 sinh viên TP.HCM sẽ chung tay hỗ trợ những cảnh đời khó khăn đón tết tại các mái ấm, nhà mở, bệnh viện và 20 xã nghèo… trong khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện (trang 10).

* Vẽ tranh con giáp: Năm Tân Mão này, giới họa sĩ ở Huế lại cuùng nhau vẽ tranh con mèo (trang 13).

* Cô bảo mẫu mê dân ca: Từ nhiều năm nay, cô vẫn trì chí nuôi dưỡng cảm xúc văn hóa cho những đứa trẻ bằng những làn điệu dân ca của đất nước (trang 15).

* Về nơi không mong tết (trang 5)

* Chợ Tết công nhân: Những ngày này như mọi người, giới công nhân cũng lục tục đi sắm sửa Tết tại những chợ cóc ven đường, cạnh các khu công nghiệp… trước khi lên đường về quê. Không như giới thượng lưu rủng rỉnh tiền của, nhìn cái cảnh họ mua sắm đồ tết mà không khỏi se lòng… (trang 6&7)

* Ngắm đường hoa từ trên cao: Năm nay, đường hoa Nguyễn Huệ, TP.HCM sẽ có nhiều nét mới như lều hoa, hồ chúc phúc, phố đi bộ…và đặc biệt sẽ có tháp cho người dân thưởng lãm đường hoa từ trên cao (trang 18).

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.