Kỷ lục giá vé ‘Đêm Valentine thế kỷ’ hơn 9 triệu đồng

Sự kiện “Đêm Valentine thế kỷ” đang bước vào giai đoạn “nóng bỏng” nhất khi cuộc đua tranh giành chiếc vé đặc biệt tham dự đêm tình yêu đỉnh cao lãng mạn đang trở nên cực kỳ gay cấn và quyết liệt.

“Không có vé không về!”

Đó là khẳng định chắc nịch của các bạn trẻ có mặt tại buổi họp báo Đêm Valentine thế kỷ diễn ra vào ngày 13/1/2011 tại cầu Ánh Sao (The Crescent, Phú Mỹ Hưng). Tất cả các bạn đến đây đều hạ quyết tâm phải “giành” được tấm vé đầy mơ ước để cùng người yêu có một đêm tình yêu tuyệt vời và hiếm có.

Kỷ lục giá vé 'Đêm Valentine thế kỷ' hơn 9 triệu đồng

Buổi họp báo thu hút rất nhiều sự quan tâm vì sự kiện đấu giá cặp vé duy nhất

Bạn An Nguyễn (Q.4) không giấu quyết tâm: “Dù là buổi công chiếu phim “bom tấn” hay show diễn của ca sĩ “đỉnh” thì mình vẫn luôn xoay xở được để đưa bạn gái đến tham dự. Lần này, mình cũng đặt mục tiêu là phải cùng bạn gái có mặt ở Đêm Valentine thế kỷ”.

Tuy nhiên, tấm vé Đêm Valentine thế kỷ thực sự là “chướng ngại vật” với những người như An vì không thể mua được ngoài thị trường. Và cặp vé duy nhất được đấu giá vào tối 13/1 vừa qua chính là mục tiêu quan tâm hàng đầu của các bạn.

Kỷ lục giá vé 'Đêm Valentine thế kỷ' hơn 9 triệu đồng

Không khí liên tục sôi sục bởi mức giá tăng chóng mặt

9 triệu đồng cho cặp vé “khủng”

9 triệu đồng quả là con số đáng mơ ước của bất cứ chương trình nào. Chính vì thế, khi chủ nhân của cặp vé duy nhất lộ diện thì những cảm xúc ngạc nhiên, sửng sốt, tiếc nuối,… khác nhau được bộc lộ trên rất nhiều gương mặt tham gia buổi đấu giá.

An Nguyễn buồn bã quay sang nói với chúng tôi: “Lần này mình đành lỗi hẹn với bạn gái thôi. Không ngờ giá cặp vé lại cao tới mức đó! Đành lên kế hoạch khác cho ngày Valentine vậy”.

Cần phải nói thêm rằng, chỉ có 100 cặp đôi sẽ được mời đích danh đến dạ tiệc, cho nên buổi đấu giá này là cơ hội duy nhất để giới trẻ giành được cặp vé đáng mơ ước. Và quả thật, giá trị của cặp vé đã gây sửng sốt những ai có mặt tại buổi họp báo khi được “hét” đến hơn 9 triệu đồng!

Kỷ lục giá vé 'Đêm Valentine thế kỷ' hơn 9 triệu đồng

Cặp đôi đấu giá cao nhất đã thực sự khiến mọi người phải ngỡ ngàng

Vẫn còn 99 cặp vé Đêm Valentine Thế Kỷ đang chờ bạn!

Mặc dù cặp vé đầu tiên đã có chủ sau phiên đấu giá “kịch tính” tại cầu Ánh Sao, vẫn còn 99 cơ hội khác dành cho những ai có mong muốn được một lần cùng người yêu sánh bước trong đêm dạ tiệc tình nhân lãng mạn nhất thế kỷ bằng 3 cách dưới đây:

– Cách 1: Sưu tập thật nhiều Mã Số Thơm Mát bên trong các hộp CloseUp để tăng số lượng FreshCoin một cách nhanh nhất.

– Cách 2: Đăng ký “passport” công dân Thành Phố Thơm Mát, tham gia trận chiến 3D “Siêu Game Thủ” và “rinh” FreshCoin về nhà!

– Cách 3: Thể hiện “câu chuyện tình xa” kèm theo hình ảnh, âm nhạc hoặc video minh họa tại đường đua “Marathon Tình Yêu Thơm Mát” để tích lũy FreshCoin thông qua bình chọn của bạn bè.

Kỷ lục giá vé 'Đêm Valentine thế kỷ' hơn 9 triệu đồng

Hãy sưu tập FreshCoin tại www.demvalentinetheky.com để chính thức có tên trong danh sách khách mời của dạ tiệc. Vương quốc tình yêu đang chờ bạn và người ấy khám phá tại Đêm Valentine thế kỷ ngày 13/2/2011 tại cầu Ánh Sao, The Crescent, Phú Mỹ Hưng!

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.