Trẻ vị thành niên mang hung khí đi cướp tiền chơi game

(Dân trí) – Vì thiếu tiền chơi game và ăn chơi, 7 đối tượng do Sang cầm đầu đã liên tục tổ chức các vụ cướp giật tài sản rất táo tợn. “Con mồi” chúng nhắm tới là những phụ nữ đi trên đường vắng.

TAND TP Pleiku vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 7 đối tượng: Nguyễn Đức Sang (SN 1987) 8 năm tù về tội “ cướp tài sản”; Bùi Văn Phát (SN 1993) 4 năm 6 tháng tù giam; Nguyễn Thanh Tùng (SN 1994) 4 năm tù giam; Nguyễn Thế Vũ  (SN 1995) 2 năm 5 tháng tù giam; Đoàn Anh Tuấn (SN 1994) 3 năm 5 tháng tù giam; Trần Tuấn Hậu (SN 1994) 4 năm tù giam; Mai Văn Phong (SN 1995) 4 năm 5 tháng tù giam. Tất cả đều trú tại TP Pleiku.

 

Trong thời gian qua, tất cả 7 đối tượng trên đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản với số tiền trên 100 triệu đồng. Chúng khai, toàn bộ số tiền trên đều được chúng “đốt” vào các trò chơi game online và các cuộc ăn chơi sa đọa.

 

Để thực hiện các hành vi trộm cướp của mình, các đối tượng giấu các vũ khí nguy hiểm như dao lê, rựa trong người, rồi dùng xe máy lượn trên các tuyến đường ít người qua lại để tìm kiếm “con mồi”. Khi phát hiện những phụ nữ đi trên đường một mình, chúng sẽ ép xe vào mép đường, dùng vũ khí tấn công để cướp tài sản.

 

Điều đặc biệt, trong 7 đối tượng trên thì có 6 đối tượng đang là trẻ vị thành niên. Do ham chơi game mà các đối tượng đã bỏ học từ sớm, lao vào con đường phạm pháp.

 

Thiên Thư

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.