Trao giải cuộc thi viết ứng dụng ‘Đồng hành cùng F-store’

Giải nhất trị giá 120 triệu đồng đã thuộc về thí sinh Trần Hồ Phương với sản phẩm “Long Nhi”. Ngoài ra còn có giải nhì trị giá 90 triệu đồng, giải ba trị giá 60 triệu đồng và 15 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng.

Sau hơn 4 tháng phát động, cuộc thi viết ứng dụng “Đồng hành cùng F-store” đã thu hút gần 200 sản phẩm dự thi có chất lượng cao. Tất cả những sản phẩm dự thi đều được đăng tải tại địa chỉ website của cuộc thi: http://contest.f-store.com.vn để người dùng vào chơi và sử dụng thử các ứng dụng, game của thí sinh đồng thời bình chọn cho các sản phẩm dự thi này.

Các thí sinh đã có 60 phút để thuyết trình và làm rõ các tiện ích, ý nghĩa của ứng dụng, game cũng như các tài liệu, nguồn gốc tài nguyên để phát triển phần mềm, game trong sản phẩm dự thi của mình trước hội đồng ban giám khảo.

Các thí sinh đoạt giải cuộc thi viết ứng dụng “Đồng hành cùng F-store”. Ảnh: Hà Mai.

Giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trường Chung với sản phẩm dự thi “Chiến Binh Huyền Thoại, giải ba là sản phẩm “Bắn Nấm” của tác giả Nguyễn Hoàng Nam. Ban tổ chức cũng trao tặng giải Đam Mê (10 triệu đồng) cho thí sinh Tôn Thất Minh (sinh năm 1950).

Ông Lê Trung Thành, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương mại FPT, Trưởng ban cổ chức cuộc thi viết ứng dụng “Đồng hành cùng F-store” cho biết không chỉ dừng lại ở những sản phẩm đoạt giải mà thông qua cuộc thi các tổ chức, cá nhân, những người yêu công nghệ Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện, phát triển sản phẩm của mình để góp sức xây dựng và phát triển nền công nghiệp phần mềm trên điện thoại di động.

Ngoài cuộc thi viết ứng dụng cho các dòng điện thoại F-mobile, trong thời gian tới, FPT đang có kế hoạch đưa ra những cuộc thi viết ứng dụng cho máy tính bảng và các ứng dụng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.