Chương trình cử nhân 3 năm tại Mỹ

ĐH DeVry, Mỹ có 6 đợt nhập học trong năm với 3 học kỳ mỗi năm nên sinh viên có thể lấy được bằng cử nhân chỉ sau 3 năm và bằng thạc sĩ chỉ sau 18 tháng.

Tùy vào số lượng các môn đã học, sinh viên đang học đại học, cao đẳng tại Việt Nam có thể được miễn giảm một nửa hoặc hai phần ba số tín chỉ khi chuyển tiếp sang lấy bằng cử nhân tại DeVry University. Đặc biệt, sinh viên các ngành không phải kinh tế, quản lý có thể chuyển tiếp để học các ngành về kinh tế, quản lý.

Ngành học bậc cử nhân gồm quản trị kinh doanh (nhiều chuyên ngành), quản lý công nghệ, công nghệ thông tin, thiết kế web và truyền thông đa phương tiện, kỹ sư, điện tử, công nghệ y sinh học, lập trình game và mô phỏng, quản trị mạng và truyền thông

Học phí: khoảng 62.240 USD cho 8 kỳ học (học phí có khác biệt tùy ngành và địa điểm học). Chương trình dành cho học viên tốt nghiệp cấp 3, TOEFL 500/61 hoặc IELTS 5 hoặc học bổ sung Anh ngữ.

Khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) và thạc sĩ tài chính kế toán (MAFM) của trường bao gồm môn học luyện thi chứng chỉ CPA hoặc CFA. Đây là những chứng chỉ nghề nghiệp về kế toán và tài chính uy tín hàng đầu trên thế giới. Tỷ lệ sinh viên trường thi đậu các chứng chỉ này cao gấp hai lần tỷ lệ trung bình trên thế giới và tài liệu luyện thi của trường được các công ty hàng đầu tại Mỹ sử dụng. Ngoài ra, khóa thạc sĩ quản lý dự án của trường là một trong số 17 trường tại Mỹ được công nhận bởi PMI (Hiệp hội hàng đầu thế giới của các chuyên gia quản lý dự án).

Khóa cao học gồm quản trị kinh doanh (MBA), quản lý kế toán tài chính + CPA hoặc CFA, quản lý dự án, quản trị nhân sự, quản trị hệ thống thông tin, quản trị mạng và truyền thông, quản lý công. Học phí trọn khóa: 31.150 – 35.600 USD (tùy ngành). Chương trình dành cho học viên tốt nghiệp đại học (bất cứ ngành nào), TOEFL 550/79 hoặc IELTS 5,5 hoặc học bổ sung Anh ngữ.

Thành lập từ 1931 với hơn 90 cơ sở tại của Mỹ và Canada, DeVry University là hệ thống đại học tư hàng đầu tại Mỹ. Trường mang lại cơ hội du học bậc đại học, cao học tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như khả năng chuyển tiếp cho các bạn sinh viên đang học đại học, cao đẳng tại Việt Nam.

Học viên có thể học một vài học kỳ online tại Việt Nam trước khi qua Mỹ hoặc có có thể học toàn bộ chương trình online.

Trường có 6 đợt nhập học trong năm vào tháng 1, 3, 5, 7, 9, 10 và 11.

Giám đốc tuyển sinh của trường sẽ tham phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp theo lịch sau:

Hội thảo du học: 8h30 ngày 27/2 tại ĐH HUFLIT, 155 Sư Vạn Hạnh nối dài, quận 10, TPHCM.

Triển lãm Du học Mỹ: 15h-18h ngày 1/3 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Thành Đạt

Hotline: 0903.356.684

Email tamtran@duhocthanhdat.com

Website: http://www.duhocthanhdat.com/

(Nguồn: Thành Đạt)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.