Hồi hộp cùng Lê Quang Liêm

TT – Lê Quang Liêm đã đi vào lịch sử giải cờ vua Aeroflot với tư cách là kỳ thủ đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch lúc 0g20 ngày 17-2.

Phản hồi trên TTO (tuoitre.vn) tuần qua

Hồi hộp cùng Lê Quang Liêm

Trước đó, bạn đọc Tuổi Trẻ Online (TTO) đã có những giây phút vô cùng hồi hộp dõi theo hành trình của Liêm. Trong bản tin phân tích khả năng vô địch của kỳ thủ này ở lượt đấu cuối cùng trên tuoitre.vn, TTO đã dẫn link để bạn đọc có thể xem trực tiếp các ván đấu.

Bạn đọc Nguyễn Quang Phúc vừa theo dõi thông tin trên TTO giữa khuya, vừa chia sẻ: Hồi hộp quá TTO ơi. Cách vài phút lại bấm F5 để xem diễn biến trận đấu của Liêm. Khi trận đấu kết thúc, lại tiếp tục nóng ruột theo diễn biến của hai ván đấu còn lại. Cảm ơn TTO đã dẫn link.

Ngay sau khi chúng tôi đưa bản tin Lê Quang Liêm đi vào lịch sử Giải cờ vua Aeroflot, những ý kiến bạn đọc chúc mừng Lê Quang Liêm liên tục gửi về và ngay lập tức được TTO đưa lên trang.

HLV Lâm Minh Châu sau đó chia sẻ: “Nhiều lần cùng Liêm thi đấu giải với vai trò HLV nhưng chưa bao giờ tôi thấy hạnh phúc như lần này. Bởi dù đã rất khuya, nhưng ở quê nhà người hâm mộ vẫn dõi theo kết quả và chúc mừng chiến thắng của Liêm. Sau trận đấu dù khá mệt mỏi nhưng tôi, anh Quýnh (ba Liêm) và Liêm đều dành thời gian xem TTO để đọc những lời chúc mừng mà người hâm mộ VN dành cho Liêm”.

Cũng hồi hộp nhưng theo một kiểu khác là phần bầu chọn các cuộc thi trong chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 8. Theo yêu cầu bạn đọc, TTO đã gia hạn bầu chọn đến hết ngày 25-2. Kết quả bầu chọn cũng được ẩn đi, tác phẩm được bầu chọn sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên, những ý kiến nhận xét sẽ được liên tục cập nhật… tất cả nhằm để sân chơi thêm phần kịch tính.

10 tin, bài được phản hồi nhiều nhất tuần qua

1. Thu phí bảo trì đường: Chưa thuyết phục.

2. Từ tháng 3 giá điện sẽ tăng.

3. Kinh hoàng chen lấn xin ấn cầu danh.

4. Lê Quang Liêm đi vào lịch sử Giải cờ vua Aeroflot.

5. Loay hoay cứu cụ rùa.

6. Tránh gây “sốc” cho nền kinh tế.

7. Từ 30-3: chặn game online từ 22g – 8g nơi công cộng.

8. Bạn đọc hiến kế chống “đinh tặc”.

9. Kinh hoàng đua “ngựa sắt siêu tốc”.

10. Đường cao tốc lún sụt do đâu?

TTO

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.