Những ứng dụng hấp dẫn cho “tổ ong”

TTO – Mặc dù mới ra mắt bản thử nghiệm nhưng Android 3.0 (Honeycomb) đã nhận được rất nhiều ứng dụng từ các nhà phát triển. Dưới đây là một số ứng dụng hấp dẫn từ Android Market mà người dùng có thể trang bị cho máy tính bảng của mình.

Những ứng dụng hấp dẫn cho “tổ ong”

>> Sao lưu tin nhắn SMS từ Android vào Gmail
>> Cận cảnh “tổ ong” Android 3.0

Google Earth

Giao diện Gogole Earth cho tablet

Google Earth có một thiết kế nhìn trông rất hấp dẫn khi sử dụng trên Honeycomb. Thưởng thức trên màn hình, người dùng sẽ không còn thấy những gì chật chội, người dùng sẽ thật sự ấn tượng khi xem những tòa nhà 3D cũng như sự bố trí của địa hình.

WeatherBug

Ứng dụng WeatherBug đã được tái thiết kế lại cho tablet Honeycomb, người dùng có thể xem thời tiết ở nhiều nơi, các bản đồ nhiệt độ… trên một màn hình cỡ lớn.

Fuze Meeting

Fuze Meeting cung cấp dịch vụ hội nghị nhiều bên với nhau trên Honeycomb để đáp ứng các hợp tác hay trao đổi các bên với nhau. Ứng dụng có thiết kế đẹp, giao diện làm việc mịn màng và thông qua kết nối Wi-Fi.

Great Battles Medieval

Trong các trò chơi dành cho Honeycomb trên kho ứng dụng của Google thì Great Battles Medieval (Đại chiến thời Trung cổ) là game hấp dẫn dành cho những tablet có màn hình lớn. Với trò chơi, người dùng sẽ cảm nhận được một chiến trường rộng lớn với đầy đủ kẻ thù vốn khó nhìn trên các smartphone do có màn hình nhỏ.

LogMeIn

Màn hình lớn của tablet Honeycomb cho phép hiển thị rất tốt các ứng dụng trên màn hình. Và LogMeIn là ứng dụng điều khiển desktop từ xa hoàn toàn miễn phí phù hợp với những doanh nhân cần kết nối liên tục với máy tính tại văn phòng.

CNN

Ứng dụng của CNN dành cho Honeycomb là một nơi cung cấp các tin tức của trang CNN. Với tablet, người dùng sẽ cảm nhận như đang cầm trên tay một trang tạp chí điện tử. CNN cung cấp các nội dung văn bản, hình ảnh cùng với video đến cho người dùng.

QuickOffice

QuickOffice có khả năng tương thích với Microsoft Office trên thiết bị Honeycomb của người dùng. Chẳng hạn như với một bảng tính Excel, người dùng có thể chỉnh sửa hay chèn một công thức mới.

Pulse News

Pulse News sử dụng màn hình lớn để làm nơi duyệt các tin tức RSS một cách trực quan hơn. Khi người dùng đang mở một nội dung, nguồn cấp dữ liệu vẫn có thể hiển thị ở bên tay trái của màn hình.

YouTube

YouTube của Google chắc chắn sẽ hoạt động rất tốt trên hệ điều hành Honeycomb cũng của hãng. Với một màn hình lớn, người dùng có thể xem video và tìm kiếm các video kế tiếp để xem được thuận lợi hơn rất nhiều.

QUỐC TRUNG (Theo PCMag)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.