“Phụ kiện” chơi mini game trên FireFox

(Dân trí) – Ngoài nghe nhạc-xem phim, chơi game là lựa chọn hàng đầu giải toả stress. Người dùng chú “cáo lửa” lướt web nhờ đó sẽ… ít căng thẳng nhất so với các trình duyệt khác với vô số mini game thư giãn nhẹ nhàng chơi ngay trên Firefox

Tất cả các game dưới đây đều chơi được trên Firefox 3.0.1

 

1. Xoom

 

 

Đây có lẽ là một trong những game nhỏ được những người sử dụng FireFox ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ chơi một mình mà bạn còn có thể chơi cùng với một người nữa trong “cuộc đua”  với độ khó tăng lên trong những đường đua khác nhau. Không đươc đánh giá cao về đồ hoạ với luật chơi khá đơn giản nhưng cũng không dễ dàng để “hoàn thành nhiệm vụ”

2. Xanh đỏ “lẫn lộn”

 

 

Game này có luật chơi khá giống với game “lựa đậu” của Việt Nam gần đây nhưng có độ khó cao hơn. Người chơi phải dùng vách chắn ở giữa để đưa các chấm màu xanh về bên phải còn màu đỏ về bên trái trong khi các chấm màu không ngừng “lộn xộn”. Luật chơi khá đơn giản những quả thực không dễ chút nào để đưa các chấm màu về đúng vị trí.

3. Mozteroids

 

 

Một mình bạn sẽ “du hành” trong vũ trụ với rất nhiều “cạm bẫy” là những vẩn thạch vũ trụ to lớn. Bạn sẽ phải dùng đạn để phá vỡ các vẩn thạch. Không khó như game “lựa màu xanh đỏ” với game này chỉ cần tập trung người chơi sẽ có được điểm cao.

 

4. Pacman

 

 

 

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều về “thương hiệu” Pacman đã quá nổi tiếng trên thế giới. Có giao diện khá dễ chịu với màu xanh làm nền và có khá nhiều cấp độ khác nhau cho người chơi có thể vượt qua. Luật chơi không khác với các phiên bản Pacman khác người chơi cũng sẽ phải “ăn hết” những “thức ăn” trên đường đi và tránh các chướng ngại vật.

5. Xultris

 

 

Tuy cũng giống như những Game xếp hình khác nhưng Xultris có điểm đặc biệt đó là hai người có thể cùng chơi một lúc. Với giao diện khá bắt mắt với những màu “xanh đỏ” người chơi còn có thể lựa chọn cho mình nhiều cấp độ khác nhau.

 

6. Snake

 

 
 

Dù ra đời đã khá lâu nhưng “rắn săn mồi” vẫn là một trong những game được ưa chuộng nhất hiện nay. Không khác nhiều so với những game rắn săn mồi khác tuy nhiên người chơi ban đầu sẽ hơi khó điều chỉnh. Ngoài ra, để nhanh chóng chơi tiếp game người chơi có thể sử dụng phím tắt N nếu muốn bắt đầu lại thay vì phải Click vào “New Game”.

 

7. Froggr

 

 

Cũng như nhiều game chơi không cần cài đặt khác giao diện của Froggr khá đơn giản. Trong khi chơi Froggr cần người chơi sự khéo léo để vượt qua các cạm bẫy trên suốt đường đi với những cấp độ khác nhau, cấp độ càng tăng độ khó càng cao đòi hỏi người chơi phải khéo léo hơn.

 

Vũ Ngọc

Tổng hợp

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.