Giới trẻ đổ xô tặng hoa trong game

Ngày 8/3 năm nay, giới trẻ lại nghĩ ra một cách tặng hoa độc đáo: tự tay trồng, cắm và tặng hoa trong game.

>> Zing Farm và sự tích ngày 8/3
>> Chó Bull huyền thoại xuất hiện trong Zing Farm
>> Hoa tràn ngập Zing Farm trong ngày lễ tình nhân
>> Rạng ngời thôn nữ Zing Farm
>> Thùy Chi và một ngày cùng bò Luk Lak

Giới trẻ đổ xô tặng hoa trong game

Tặng hoa cũng cần phải có phong cách

Dạo quanh một vòng Hà Nội sáng 8/3, không khó để nhận thấy hoa tràn ngập khắp nơi, phố xá như tấp nập hơn trong ngày tôn vinh phụ nữ. Và đương nhiên, chẳng thể nào mua nổi một bông hoa hồng với cái giá 1.000 đến 2.000 như ngày thường.

Một bó hoa hồng đơn giản ngày hôm nay cũng có giá từ 150.000 đến 200.000 đồng tùy thuộc vào các loại hoa đi kèm, hoa hồng mua lẻ 1 bông có giá từ 30 đến 50.000/bông. Đối với các cửa hàng chuyên bó hoa trên đường Kim Mã hay đê Yên Phụ có giá không dưới 200.000/bó. Thậm chí có những bó hoa lên đến 1, 2 triệu đồng.

Giới trẻ đổ xô tặng hoa trong game

Tặng hoa độc đáo và giản dị… một góc nhỏ trong sân trường

Dù hoa đắt như thế, nhưng nhiều bạn cho rằng nếu chỉ tặng hoa không thì chẳng có gì độc đáo. Hoa giống như món chính, và nếu có thêm món khai vị nào đó độc đáo và gây bất ngờ thì còn tuyệt hơn nữa.

Một trong số những ý tưởng cho món khai vị đó là “tặng hoa trong game”.

M.Phương – SV năm I – Đại học Ngoại thương cho biết: “Sáng nay thấy người yêu mình nhắn tin kêu đăng nhập vào Zing Farm lúc 8h3 phút để thu hoạch giùm. Điều bất ngờ là lúc mình đăng nhập vào Zing Farm của anh ấy, hoa xếp đầy kèm theo tin nhắn trong điện thoại ‘Anh yêu em, hoa đẹp chứ’ khiến mình hạnh phúc không tả nổi”

Giới trẻ đổ xô tặng hoa trong game

Bất ngờ vì được tặng hoa theo phong cách mới

Phương chia sẻ: “Dù chơi Zing Farm lâu rồi và cũng biết có tính năng tặng hoa, nhưng không ngờ người yêu lại chọn cách độc đáo này để tặng”.

M.Phương không phải là người duy nhất được tặng hoa ngày 8/3 trong game farm này. Dạo qua Zing Farm trong danh sách bạn bè gần 500 người của Phương, những người chơi nữ nều có ít nhất 1 lẵng hoa được tặng. Nick name xxShuShuxx đã được tặng hơn 30 bình hoa để trang trí, xếp thành hình trái tim với chữ 8/3. Hiện người chơi này đang giữ kỷ lục về số bình hoa được tặng trong top bạn bè của Phương.

Giới trẻ đổ xô tặng hoa trong game

Vườn hoa của nickname xxShuShuxx -Mỗi bình hoa được tặng sẽ hiện tên người tặng

H.Trang – Sinh viên năm cuối đại học Hà Nội chia sẻ sáng nay Trang đã nhận được hoa từ bạn bè Zing Farm gửi tặng với nhiều lời nhắn dễ thương. Đặc biệt, hoa còn là do tự tay người ta trồng trọt, canh trộm, rồi bó với ý nghĩa nhất định như Hy Vọng, Ước Nguyện, Tình Yêu… gửi tặng thay lời muốn nói. Trang đang thi lấy học bổng Thạc Sỹ nên đa số bạn bè đều tặng bó Hy vọng và Ước Nguyện như những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Trang.

Trang cho biết, không chỉ có Trang mà tất cả bạn bè của cô đều được nhận hoa trong ngày này. Các “thôn nam” trong Zing Farm có vẻ rất ga lăng dù ngày thường họ vẫn… sang nhà “thôn nữ” để trộm hoa và nông sản. Đây có lẽ là niềm vui lớn nhất cho tất cả mọi người chứ không riêng với những bạn đã có ”nửa kia”.

Chị Hoàng Ngân – họa sỹ chính game Zing Farm – GSN (Game Studio North) cho biết khi đưa ra ý tưởng trồng và tặng hoa trong game, ban đầu chỉ đơn giản là hỗ trợ người chơi được trang trí Zing Farm đẹp hơn, trồng được nhiều nông sản hơn (chức năng trồng hoa hỗ trợ người chơi thu hoạch nông sản nhiều hơn bình thường), cuối cùng người chơi đã sáng tạo ra và biến tấu chức năng này với cách riêng hết sức ý nghĩa.

Anh Lưu Vĩnh Lộc – trưởng dự án game Zing Farm cho biết trong tương lai, những ý kiến của người chơi sẽ được sử dụng triệt để hơn để game có ý nghĩa và phục vụ cộng đồng nhiều hơn nữa.

Tùng Nhi

Theo Bưu Điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.