Biến Windows thành “vương quốc huyền bí” World of Warcraft

(Dân trí) – Bạn là fan của game World of Warcraft, hay chỉ là người yêu thích những câu chuyện thần thoại, những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc ma thuật… thì bộ công cụ miễn phí dưới đây sẽ mang không gian huyền bí đến với desktop của bạn.World of Warcraft là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất thế giới hiện nay.  Nếu bạn là một trong số đó chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Còn nếu không phải là người chơi game, nhưng lại thích những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, những cuộc chiến thần thoại, những không gian, màu sắc đầy ma thuật… thì bài viết này cũng sẽ giúp bạn trang điểm cho Windows theo sở thích.

Bộ hình nền World of Warcraft

Những nhân vật, chủng tộc, chiến binh vả cả những cuộc chiến… là chủ đề chính của bộ sưu tập hình nền này.  

Download trọn bộ hình nền với đầy đủ kích cỡ tại đây.

Người dùng có thể sử dụng thủ thuật đã được Dân trí giới thiệu để tự động thay đổi hình nền trên desktop, giúp tận dụng hết những hình ảnh có được trong bộ hình nền.

Một vài hình ảnh  có trong bộ hình nền:

Bộ giao diện chủ đề World of Warcraft

Chỉ có từ “hoàn hảo” để mô tả bộ giao diện này.

Không chỉ mang đến màu sắc và không gian huyền bí của World of Warcraft, ngay cả những hiệu ứng mà sắc và đặc biệt font chữ trên Windows cũng được biến đổi để giống với font chữ đặc trưng trong game.

Nếu là người yêu thích World of Warcraft, chắc hẳn bộ giao diện này sẽ biên Windows của bạn thành một “vương quốc” của tựa game được yêu thích nhất hành tinh này.

Download bộ giao diện này miễn phí tại đây (Sử dụng được cho mọi phiên bản của Windows).

Download và tiến hành cài đặt như phần mềm bình thường. Sau khi kích hoạt ứng dụng, từ giao diện chính của phần mềm, chọn tab ‘My Themes’. Tại đây nhân vào mục ‘World of Warcraft’ rồi nhấn nút ‘Apply’ bên dưới.

Chờ trong giây lát, Windows của bạn sẽ khoác “tấm áo” mới với màu sắc, biểu tượng và hình ảnh… đặc trưng của game World of Warcraft.

Để khôi phục lại giao diện mặc định của Windows, kích hoạt ứng dụng, chọn tab ‘My Themes’ như trên, chọn mục ‘Windows 7 Aero’ rồi nhấn Apply.

Bộ biểu tượng chủ đề World of Warcraft

Những biểu tượng mang hình ảnh của các bảo bối trong game, những dấu hiệu thần bí… không chỉ giúp Windows trở nên độc đáo hơn mà còn giúp desktop của bạn mang phong cách và ấn tượng của World of Warcraft.

Đặc biệt, những biểu tượng này có thể được sử dụng để phục vụ cho các dự án thiết kế game hoặc chèn vào các website… khi cần thiết.

Download trọn bộ biểu tượng tại đây.

Xem thêm cách thức để sử dụng các biểu tượng này trên Windows đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Người dùng có thể xem thêm cách thức đã được Dân trí giới thiệu để ‘thay đổi biểu tượng các phân vùng ổ đĩa’ giúp Windows trở nên cá tính hơn.

Bộ font chữ World of Warcraft

Những font chữ ấn tượng mà bạn thấy trong game có thể được ứng dụng để phục vụ cho một dự án hoặc một tác phẩm đồ họa nào đó. Hay đơn giản hơn, để trang trí cho file văn bản trở nên độc đáo hơn.

Download bộ font chữ chủ đề World of Warcraft miễn phí tại đây.

Xem cách thức để cài đặt font chữ trên Windows mà Dân trí đã hướng dẫn tại đây.

Phạm Thế Quang Huy

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.