Cổ Long Online chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Tên nguyên bản của game tại Trung Quốc là Mộng Ảo Cổ Long, sẽ xuất hiện tạio Việt Nam bởi một công ty game mới toanh mang tên Deco.

Mộng Ảo Cổ Long là một game nhậo vai trực tuyến của Trung Quốc do công ty GameOne sản xuất và Purple Zone phát hành. Game có phong cách đồ họa 3D và có lối chơi theo lượt, tương tự như game TS Online đang hiện diện tại Việt Nam.

Điểm đặc sắc của Mộng Ảo Cổ Long chính là bối cảnh và câu chuyện của game được hình thành bởi sự lồng ghép của rất nhiều tác phẩm văn học kiếm hiệp của Cổ Long, một tác giả tiểu thuyết kiếm hiệp lừng lẫy có lẽ chỉ nổi tiếng sau Kim Dung.

Được biết, Mộng Ảo Cổ Long sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam dưới cái tên Cổ Long Online. Đơn vị chịu trách nhiệm phát hành game là một công ty mới toanh trong làng game online Việt Nam, đó là công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ trực tuyến Deco. Hiện trang web teaser của game đã ra mắt tại địa chỉ: http://colong.vn.

Các thông tin mới về Cổ Long Online bản Việt hóa sẽ được Zing Game cập nhật ngay đến bạn đọc trong thời gian nhanh nhất.

Một số hình ảnh trong game Mộng Ảo Cổ Long bản tiếng Hoa:

Mai Phương

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.