Hãy để con học tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu

ILA có phương pháp dạy học hiện đại của nước ngoài, nội dung học tập được lồng ghép thông qua các trò chơi giúp cho các con học mà như chơi, chơi mà như học.

Việc học ngoại ngữ của con trẻ là mối quan tâm lớn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Tuy vậy, không phải bố mẹ nào cũng thành công. Hãy lắng nghe tâm sự của một bà mẹ trẻ về kinh nghiệm cho con học tiếng Anh thành công.
 
Chị Thu Thủy – phụ huynh cháu Phạm Quang Ngọc và nhân viên ILA Hà Nội

Sự lựa chọn tình cờ

Mình là Nguyễn Thiện Thu Thủy, làm việc tại ngân hàng VIB chi nhánh Cầu Giấy, nằm ở tầng 1 của tòa nhà CTM- 299 Cầu Giấy, Hà Nội. Phía bên trên tầng 3 là Trung Tâm Anh Ngữ ILA. Khi đang có nhu cầu học tiếng Anh, mình đã học thử ở ILA để xem chất lượng. Sau khi học thử, mình thấy thật may mắn và quyết định cho con trai là bé Phạm Quang Ngọc tham gia khoá học Anh Ngữ Thiếu Nhi tại đây. Mình đã cho bé học tại ILA được 4 năm, ngay từ hồi cháu học lớp 1 và đến giờ cháu đã chuẩn bị lên học cấp 2 rồi. Cháu học liên tục trong suốt 4 năm và gần như không có thời gian nào nghỉ, hết khóa học này thì gia đình đã đăng ký cho cháu học tiếp khóa học tiếp theo ngay.

Kết quả bất ngờ

Gia đình cảm thấy rất vui và tự hào vì đến giờ trong các giờ học tiếng Anh của cháu trong trường phổ thông, cháu luôn là người nắm bắt rất nhanh những yêu cầu của cô giáo đưa ra, các từ mới trong sách cháu đều biết hết và coi việc học tiếng Anh rất nhẹ nhàng như giao tiếp hàng ngày vậy.
 
Thư viện ILA Hà Nội với nhiều đầu sách hay dành cho các học viên

Mình đánh giá sự tiến bộ này của bé có được là do ILA có phương pháp dạy học hiện đại của nước ngoài, trong quá trình học tập các cháu rất thoải mái, thầy cô lồng ghép các nội dung học tập thông qua các trò chơi giúp cho các con học mà như chơi, chơi mà như học. Không khí lớp học rất vui vẻ, các con có thể giao lưu thoải mái với thầy cô và các bạn cùng lớp. Điều này vô cùng quan trọng vì đó giúp cho các con yêu thích tới trường và việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn trong việc tiếp thu. Trong khi đối với việc giáo dục ở nhiều nơi vẫn theo phương pháp cũ là nhồi ép kiến thức cho các con, làm giảm hiệu quả trong học tập.

Mỗi khi đón cháu đi học Tiếng Anh về, các cô trợ giảng luôn thông báo ngay tình hình học tập của cháu ở lớp ra sao, có tham gia cùng các bạn hay không, bài tập về nhà, dặn dò cẩn thận phụ huynh,. Cứ cuối mỗi tháng ILA lại thông báo tổng kết việc học của cháu trong tháng vừa rồi ra sao, các điểm cần phải lưu ý…. nên mình cảm thấy rất yên tâm và hài lòng khi cho cháu học tại ILA.

Phương pháp giáo dục sẽ cải thiện tính cách

Ngoài sự tiến bộ về việc học tiếng Anh, quá trình học tại ILA giúp cháu trở nên tự tin hơn rất nhiều, việc giao tiếp với các bạn xung quanh và sự thể hiện mình trước đám đông của cháu trở nên dễ dàng hơn, không khó khăn như trước. Cháu về nhà xem các bộ phim hoạt hình hoặc những bộ phim có nội dung phù hợp với thiếu nhi có phụ đề tiếng Anh, có thể đọc và hiểu được phần nào nội dung. Điều này khiến gia đình cảm thấy rất vui…

Mình sẽ cùng con trai tiếp tục theo học ở ILA, vì đây là một sự lựa chọn tình cờ nhưng rất tuyệt vời của hai mẹ con.

Hải Yến (ghi)

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.