Đấu game trên ‘dế’ thông minh

Các game thủ sở hữu điện thoại Samsung thông minh chạy nền bada sẽ có cơ hội đọ tài trong trò Cube Smashers với bảng kết quả hiển thị trực tuyến và rinh về một trong ba giải thưởng không hề nhỏ.

Đấu game trên ‘dế’ thông minh

Nếu bạn đang sở hữu một chú dế Samsung Wave chạy nền bada thì bạn đã có trong tay nửa tấm vé tham gia cuộc thi mang tên Pocket Arena. Đây là một trong những hoạt động tiếp thị đáng chú ý của hãng điện thoại được nhiều người tin dùng và các đối tác.

Cube Smashers là trò chơi giải đố do Digital Chocolate phát triển cho thị trường game di động. Game này được M-Biz Global phát hành và bán thông qua Samsung AppStore. Khác với các kiểu chơi của nhiều game khác, Cube Smashers đòi hỏi người chơi chạm và xoay các viên đá cùng màu lại với nhau để mở đường. Sau mỗi lần chơi kết thúc, người chơi có thể cập nhật điểm số lên trang WAP thi đấu của cuộc thi.

Để tham gia cuộc đua tài này, người chơi chỉ cần truy cập vào trang wap của Samsung hoặc Dalink (3g.dalink.vn) hay nhập trực tiếp link m.vn.samsungapps.com/jsp/tnbDL.jsp và tải bản chơi demo của game Cube Smashers.

Đấu game trên ‘dế’ thông minh

Tất nhiên nếu muốn tăng level, số điểm và đảm bảo cơ hội giành giải thưởng thì người chơi phải có nửa tấm vé còn lại – mua bản đầy đủ với mức giá chỉ 15.000đ để không bị hạn chế điểm. Thông tin hướng dẫn chi tiết có tại http://pocketarena.com. Số tiền mua game sẽ bị trừ vào tài khoản điện thoại của khách hàng.

Giải đấu Pocket Arena đang thu hút cộng đồng người dùng điện thoại thông minh của Samsung chạy nền bada. Phần thưởng cũng khá hấp dẫn với giải nhất là một chiếc Samsung Galaxy Tab. Người về đích thứ hai sẽ nhận được một Home Theater HT-C453 trong khi giải ba là một Digital Camera – WB650.

Tuy nhiên, có một điểm mà người chơi cần lưu ý là Pocket Arena chỉ hỗ trợ các model: GT S3653, GT S5233W, S8500, GT S5620, GT S5233S, GT B5310, GT-S5233A, S8003/Jet. Điều đáng tiếc nhất là chiếc điện thoại Samsung Wave II(S8530) mới ra mắt cách đây không lâu lại không hỗ trợ game này.

PV

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.