Julianne Moore vào vai nữ chính trị gia Sarah Palin

TTO – Nữ diễn viên từng bốn lần được đề cử Oscar Julianne Moore sẽ vào vai cựu thống đốc bang Alaska Sarah Palin trong bộ phim sắp tới của đài HBO mang tên Game Change (Trò chơi thay đổi).

Julianne Moore vào vai nữ chính trị gia Sarah Palin

Julianne Moore (trái) sẽ vào vai nữ chính trị gia Sarah Palin (phải) – Ảnh: Ivillage

Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên bán chạy nhất của John Heilemann và Mark Halperin xoay quanh cuộc tranh cử tổng thống năm 2008, từ lúc John McCain chọn Sarah Palin làm liên danh phó tổng thống cho đến khi cuộc chạy đua vào Nhà Trắng thất bại. Tuy nhiên, quyển sách này đã gây ra rất nhiều tranh cãi và bà Sarah Palin cũng tỏ ý không hài lòng với một vài tình tiết trong sách.

Phim sẽ do đạo diễn Jay Roach chỉ đạo và Danny Strong chuyển thể kịch bản. Mới đây, cô tiếp tục có mặt trong bộ phim đề cử Oscar The Kids Are All Right (Bọn trẻ thật sáng suốt).

Bà Sarah Palin là người phụ nữ đại diện cho phong trào đấu tranh bảo vệ quyền lợi của phụ nữ, từng đoạt giải hoa hậu thành phố Wasilla và là hoa khôi trong giới chính trị Mỹ. Bà cũng là nữ thống đốc đầu tiên và trẻ nhất của bang Alaska. Tuy nhiên, Sarah Palin đã bất ngờ từ chức vào ngày 4-7-2009 (ngày quốc khánh Mỹ). Trước đó, hình tượng Sarah Palin từng được Tina Fey thể hiện trên chương trình Saturday Night Live (Tối thứ bảy).

THIÊN HƯƠNG (Theo HLR)

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.