Kingston thêm gói bộ nhớ kênh ba HyperX T1 Black

Gói bộ nhớ mới này được thiết kế cho những hệ thống hiệu năng cao với vi xử lý Intel Core i7-990X cùng những bo mạch chủ sử dụng chipset X58, với các lựa chọn gói 3 thanh nhớ hoặc 6 thanh nhớ dung lượng lên đến 24GB.

Kingston thêm gói bộ nhớ kênh ba HyperX T1 Black

“Gói bộ nhớ kênh ba HyperX T1 Black mới của chúng tôi mang đến cho những người yêu công nghệ sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng và phong cách khi xây dựng một thệ thống máy tính”, bà Tawny Phan, Trưởng đại diện của Kingston tại Việt Nam cho biết. “Mức dung lượng lớn của gói bộ nhớ mới này còn rất có ý nghĩa cho những dòng sản phẩm X58 hiện có trên thị trường, đặc biệt là bo mạch chủ dành cho game thủ Gigabyte G1-Killer”.

Theo ông Tim Handley, Phó giám đốc tiếp thị dòng sản phẩm bo mạch chủ của Gigabyte, với màu sắc tương đồng và cùng nhắm vào một nhóm đối tượng người dùng, bo mạch chủ Gigabyte G1-Killer và gói bộ nhớ Kingston HyperX T1 Black sẽ mang đến cho các game thủ PC một hệ thống máy tính hoàn hảo.

Kingston sẽ tung ra thị trường gói bộ nhớ kênh ba HyperX T1 Black DDR3 1600MHz với ba mức dung lượng 24GB, 12GB và 6GB. HyperX T1 Black sẽ xuất hiện trên thị trường thông qua các kênh phân phối, các đại lý và nhà bán lẻ do Kingston ủy quyền. Sản phẩm được bảo hành trọn đời và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.