2.000 sinh viên dự ngày hội văn hóa Việt Nam tại Đài Loan

(Dân trí) – Hội Sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Khoa học và Kỹ thuật Đài Loan (NTUST) vừa tổ chức Ngày hội Văn hóa Việt Nam 2011 tại Đài Loan. Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 sinh viên Việt và quốc tế đến từ các trường đại học khác nhau tại Đài Loan.

Với chủ đề “Đất nước gấm hoa”, ngày hội mở đầu với triển lãm ảnh, phim tư liệu, đồ gốm, đồ mỹ nghệ cùng nhiều trang phục dân tộc là dịp để các bạn sinh viên quốc tế hiểu thêm về văn hóa, phong tục Việt Nam. Bên cạnh đó, người tham gia còn được tìm hiểu về đất nước Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, đậm đà bản sắc dân tộc thông qua các trò chơi dân gian vui nhộn như đố vui, ô chữ, chụp ảnh với trang phục truyền thống.
 
Trình diễn thời trang Việt Nam của sinh viên quốc tế.

Đặc biệt, buổi diễn văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng các bạn sinh viên quốc tế. Các tiết mục văn nghệ cùng chương trình đố vui được cài đặt một cách khéo léo mang đến một không khí vui nhộn, hào hứng.  

Sinh viên nước ngoài hát tiếng Việt.
 
Ngày hội Văn hóa Việt Nam 2011 là một trong những hoạt động thường niên lớn nhất của sinh viên Việt Nam tại Đài Loan. Đây là lần thứ 4 Ngày hội được tổ chức tại ĐH Khoa học Kỹ thuật Đài Loan, giới thiệu hình ảnh đẹp về sinh viên Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Hồng Hạnh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.