Hết trò nghịch, Balotelli chơi ngôn ngữ “chợ búa”

» “Triệt hạ” Tevez, Balotelli nhận “tối hậu thư”
» Ngồi rỗi hơi, Balotelli ném phi tiêu vào… đồng đội
» Balotelli muốn nhận “Ro béo” làm cha đỡ đầu
» Balotelli dị ứng với cỏ, Dalglish chê học trò đá dở

(VTC News) – Mario Balotelli vừa làm mọi người ngạc nhiên vì cách sử dụng “ngôn ngữ” có một không hai của mình.

Hết bị phạt trên sân vì những chiếc thẻ, bị câu lạc bộ trừ lương vì những hành động quấy rối, lại đến bị một nhóm người lạ mặt hỏi thăm chiếc xe vì tội lộng ngôn, Balotelli đang kéo theo mình vô vàn những scandal không có điểm kết thúc.

Balotelli khiến mọi người choáng vì sự “hiểu biết” của anh 

Chưa muốn dừng lại ở đó, mới đây “Super Mario” tiếp tục làm mọi người phải mắt tròn mắt dẹt về khả năng hiểu biết của anh. Số là để tránh cho gia đình tránh bị làm phiền cũng như bị quấy rối bởi những hành động quá khích, tiền đạo da màu đã để một bức graphics trên tường nhà anh.

Điều đáng nói là tác phẩm nghệ thuật này lại vẽ … một khẩu súng. Xung quanh “mô hình chính” này là 5 chữ cái đứng đầu của tên những thành viên trong gia đình Balotelli. Tất nhiên là với những người dân thường như chúng ta thì không ai hiểu nó nghĩa là gì, nhưng những người có “hiểu biết” như cựu cầu thủ của Inter thì lại là vấn đề khác.

Theo như tài năng trẻ này giải thích thì biểu tượng trên bức tường đó có nghĩa là: “Nếu đụng vào những người này [gia đình Balotelli], bạn sẽ phải trả giá”. Đây là một quy ước ngầm của giới Mafia và không phải ai cũng biết được ý nghĩa của nó.

Hành động này của tiền đạo gốc Ghana được cho là lời răn đe chính thức tới những kẻ muốn kiếm chuyện với gia đình anh. Hẳn có không ít người có hiềm khích với Balotelli sau những gì anh này đã làm cả trong lẫn ngoài sân cỏ và biện pháp răn đe trên của ngôi sao Manchester City có lẽ là cần thiết trong lúc này.
Âu Âu

Source: Báo VTC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.