Hội chợ VCE 2011 chú trọng ứng dụng công nghệ tương lai

Tiếp nối Triển lãm Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông (VCW) vào tháng 7 ở TP HCM, sự kiện VCE 2011 sẽ diễn ra ngay sau đó tại Hà Nội, hội tụ công nghệ, sản phẩm điện tử tiêu dùng và tin học viễn thông.

Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng của CNTT và điện tử tiêu dùng. Các sự kiện, triển lãm cũng xuất hiện ngày một nhiều, đem đến cho người sử dụng cái nhìn toàn cảnh về thị trường CNTT đầy sôi động và mới mẻ. Trong số đó là triển lãm Quốc tế điện tử tiêu dùng và tin học viễn thông Việt Nam (VCE 2011) do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG và Câu lạc bộ CEO & CIO phối hợp tổ chức từ

Các triển lãm CNTT là không gian để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm, xu thế công nghệ mới. Ảnh chụp hội chợ VCE 2008.

VCE 2011 hướng tới hai nhóm khách hàng chính: Nhóm người mua từ Chính phủ, các tổ chức, doanh nghiệp và nhóm người mua là người tiêu dùng cá nhân, nhất là giới trẻ – những người luôn nhạy bén và say mê với sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới.

2011 được dự báo là năm đánh dấu bước tiến vươt bậc của công nghệ 3D, máy tính bảng, ứng dụng điện toán đám mây, lưu trữ trực tuyến, định vị và công nghệ tương tác thời gian thực (AR). Trước xu thế đó, VCE 2011 sẽ tập trung giới thiệu và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng hứa hẹn phổ biến trong tương lai và những khuynh hướng công nghệ mới nhất.

Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút sự tham gia của hơn 100 gian hàng từ các nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ và giải pháp CNTT ở Việt Nam và thế giới với các sản phẩm thuộc lĩnh vực viễn thông, thiết bị di động và mạng kỹ thuật số, máy tính, thiết bị công nghiệp điện tử, giải trí đa truyền thông và game, ứng dụng phần mềm… Hội chợ cũng là nơi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả.

Châu An

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.