Từng bừng mua sắm với “Tri ân khách hàng” của Chodientu.vn

Trong vòng một tháng từ ngày 16/4/2011 đến hết ngày 16/5/2011, sàn giao dịch mua bán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam – Chodientu.vn, đơn vị trực thuộc Công ty PeaceSoft sẽ thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.

Theo đó, tất cả các khách hàng khi có giao dịch mua ngay trên Chodientu.vn sẽ có cơ hội giảm giá từ 10 – 60% giá trị đơn hàng. Các mặt hàng được giảm giá trong thời gian này bao gồm sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ, Đồ dùng gia đình, Thời trang, trang sức, Mỹ phẩm, Làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và Quà Tặng.

Các sản phẩm giá trên gian hàng “Tri ân khách hàng”

Tại gian hàng “tri ân khách hàng”, rất nhiều sản phẩm có giá trị được giảm giá: giảm 50% các sản phẩm giầy dép từ Uxinh Shop, giảm 30% một số sản phẩm quần áo thời trang của Demi Shop hay giảm 10% thiết bị đọc sách điện tử Amazon Kindle của Thegioikts.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng Mili Power của Apple do Công ty Thắng Lợi phân phối như phụ kiện Iphone4, Iphone 3GS…, các loại tai nghe Bluetooth với giá chỉ bằng 50 – 90% giá ban đầu. Bên cạnh đó, nhiều các sản phẩm công nghệ, thời trang khác như máy ảnh, đồng hồ, kính mắt, nước hoa… trong gian hàng này cũng có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Ông Trần Anh Tú, Giám đốc Marketing của Chodientu.vn cho biết: “Đây là chương trình đặc biệt diễn ra vào dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Công ty PeaceSoft. Chúng tôi mang đến chương trình này như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong 10 năm qua”.

Cùng với chương trình Tri ân khách hàng, hiện trên Chodientu.vn cũng đang diễn ra chương trình  “Tích điểm – Rinh quà may mắn”  dành cho thành viên mua hàng và thanh toán qua NgânLượng.vn với nhiều phần quà giá trị.

Hãy tham gia vào chương trình để sở hữu nhiều sản phẩm với mức giá ưu đãi. Thông tin chi tiết được đăng tải tại địa chỉ:

http://chodientu.vn/promo/13/Tri-An-Khach-Hang.html

http://chodientu.vn/game-show/quay_thuong.html

 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.