Casting ’12 cá tính lên đường xuyên Việt’

Không chỉ giành được những giải thưởng hấp dẫn, những người trúng tuyển còn được rong ruổi và khám phá chinh phục khắp mọi miền trên đất nước.


Casting '12 cá tính lên đường xuyên Việt'

12 cá tính hành trình xuyên Việt lần 1 kết thúc tốt đẹp

12 cá tính – Lên đường xuyên Việt là một cuộc thi mà ở đó cái tôi của người chơi được bộc lộ tuyệt đối. Không chỉ là những giải thưởng hấp dẫn, người chơi sẽ được rong ruổi khám phá và chinh phục khắp mọi miền đất nước. Toàn bộ hành trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên VTV3, VTV6 & YAN TV.

Cuộc thi gồm 12 người chơi, kết hợp ngẫu nhiên thành 6 đôi và chinh phục mọi miền đất nước trên chiếc xe Honda do nhà tài trợ cung cấp. Các đội sẽ thi thố tài năng thông qua những trò chơi hào hứng và những thách thức cam go để tới vòng cuối cùng, đội nào có điểm tích lũy cao nhất sẽ đạt được giải thưởng rất đỉnh của chương trình.

Giải thưởng cho thí sinh đoạt giải nhất: 1 xe honda AirBlade, 1 Iphone 4, 1 Ipad 2…và nhiều giải thưởng khác. Thời gian casting: từ ngày 18/5 – 25/6/2011

Casting '12 cá tính lên đường xuyên Việt'

Phó đạo diễn Hải Anh

Điều kiện tham dự:

– Là công dân Việt Nam có độ tuổi 18 đến 25

– Phải có bằng lái xe

– Có sở trường đặc biệt để thể hiện được cá tính bản thân

– Có điều kiện để tham gia chương trình hành trình xuyên Việt trong vòng 3 tuần (từ 28/7/2011 đến giữa tháng 8/2011)

Hồ sơ gồm có:

– 1 video clip thể hiện năng khiếu bản thân (Cá Tính ) như các năng khiếu sở trường, các tài năng biểu diễn (khoảng 3 – 5 phút )

– 1 bản photo CMND – 1 bản photo bằng lái xe máy – 1 đơn đăng kí và 1 bản cam kết theo mẫu. (Liên hệ Dihaan Hải Anh )

Lưu ý: Bạn có thể lựa chọn bất cứ tài năng nào để thể hiện được cá tính của mình. Bạn có thể cho mọi người thấy sự đặc biệt trong con người bạn: năng động, hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng, mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh, nữ tính, dịu dàng hay vui tính, hài hước… Bạn có thể vẽ, cắm hoa, thổi sáo, nhảy dance sport, nhảy hiphop, nhái tiếng người khác, biểu diễn bóng rổ, biểu diễn bóng đá, múa quạt, hùng biện, đánh đàn, diễn xuất, ảo thuật… Hãy tự tin thể hiện bất cứ sở trường nào mình có để chứng tỏ sự đặc biệt của mình!

Cách thức tham gia đăng ký casting chương trình:

– Bạn phải tự quay một video (có thể bằng máy quay, bằng máy ảnh KTS) và gửi về chương trình hỗ trợ thí sinh theo địa chỉ: dihaan@gmail.com.

– 24h sau khi BTC nhận được video của bạn, bạn sẽ được hồi âm và video sẽ được up lên trang web của chương trình: http://12catinh.honda.com.vn

Lưu ý: Bạn có thể liên hệ đến số hỗ trợ của BTC để được tư vấn và quay video clip miễn phí. Phó đạo diễn: Dihaan Hải Anh : 0983.703079 (toàn Khu vực miền nam ). Email: dihaan@gmail.com

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.