Ly hôn nhưng ba mẹ vẫn dành tình yêu cho các con

Con chưa từng và sẽ không bao giờ thiếu tình yêu của ba và mẹ con. Cuộc sống là một chuỗi dài những sự tan hợp mặc dù hoàn cảnh bắt buộc ba và mẹ con không thể tiếp tục ở bên nhau, không thể giúp con nhìn thấy ba và mẹ sống hạnh phúc vui vẻ cùng nhau. (Linh)

Từ: nguyen tuong linh
Đã gửi: 31 Tháng Năm 2011 10:47 SA

Chuyến công tác một tuần của ba và sau đó là ngày bắt đầu của cuộc sống mới. Chỉ còn ba và các con sống với nhau, một quyết định cuối cùng cho một cuộc sống, một đời người và các con là sự nghiệp lớn nhất của cuộc đời ba. Khi trở về, ba phải làm thủ tục ly hôn, đến cuối tháng 6, ba sẽ nhận nhà để chuyển vào.

Ba và con sẽ cùng trang trí lại nhà cửa, con sẽ có phòng riêng để con tự sơn vẽ, tự trang trí, dán ảnh, bày đồ chơi, thu xếp chỗ học tập và chơi game của con. Ba sẽ cố gắng để cuộc sống của các con không bị xáo trộn, không có thay đổi.

Chúng ta cùng lên lịch sinh hoạt hàng ngày, buổi sáng sẽ cùng dậy sớm, cùng tập thể dục hoặc chạy, cùng chuẩn bị đồ ăn sáng và cùng đến trường. Và tại sao chúng ta không đi du lịch nhỉ, những vùng miền đất mới, thành phố mới sẽ làm con hiểu thế giới này thật rộng lớn và thú vị.

Ba sẽ dành nhiều nhất thời gian cho con có thể. Ba hiểu rằng con sẽ cảm thấy thiếu thốn tình yêu, thiếu thốn sự có mặt thường xuyên của mẹ con, nhưng con hiểu không, tình yêu không phải cần thiết sự có mặt liên tục mà quan trọng hơn. Khi yêu, con hãy hướng về người con yêu, dành một phần trái tim con cho họ, dành một phần tâm trí của con cho họ. Như vậy, mẹ con cũng sẽ được con yêu nhiều hơn.

Con chưa từng và sẽ không bao giờ thiếu tình yêu của ba và mẹ con. Cuộc sống là một chuỗi dài những sự tan hợp mặc dù hoàn cảnh bắt buộc ba và mẹ con không thể tiếp tục ở bên nhau, không thể giúp con nhìn thấy ba và mẹ sống hạnh phúc vui vẻ cùng nhau. Ba cũng không muốn con hiểu câu chuyện này, con sẽ lớn và sẽ hiểu, chỉ một điều duy nhất ba muốn con hiểu là con vẫn sống trong tình yêu của ba và mẹ con dành cho con.

Ba không dám mong cũng như biết rằng không thể nào lấy tình yêu của ba mà thay thế cho tình yêu của mẹ con dành cho con. Con hãy mãi giữ lấy tình yêu con đã dành cho ba và mẹ con.

Ba yêu các con nhiều và mãi mãi.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.