Summer Program 2011 tại VUS: Món quà mùa hè cho bé!

Những ngày hè là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của các em học sinh. Mùa hè càng vui tươi và có ý nghĩa hơn nếu các em học thêm được nhiều điều mới lạ, làm phong phú thêm vốn tri thức văn hóa, đặc biệt là bồi dưỡng và trau dồi các kỹ năng Anh ngữ.

Hè 2011, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) giới thiệu Summer Program 2011 với các chương trình Anh ngữ dành cho thiếu nhi được tối ưu hóa cùng các hoạt động ngoại khóa độc đáo, hấp dẫn, chú trọng phát triển các kỹ năng sống cho các em. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa để quý phụ huynh dành tặng cho bé yêu của mình trong mùa hè này.

Sinh động các chương trình Anh ngữ giàu tính tương tác!
 
Mùa hè năm nay tại VUS sẽ sôi động hơn bao giờ hết với chương trình Anh ngữ Smartkids (4,5-6 tuổi), Superkids (6-11 tuổi) và Young Leaders (12-17 tuổi) áp dụng giáo trình mới nhất của Nhà xuất bản nổi tiếng thế giới như Oxford, Peason Longman…, mang đến cho các em những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với Anh ngữ. Các chương trình này của VUS chính là lựa chọn lý tưởng nhất giúp các em vừa học vừa vui chơi hè và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, sinh động nhất.
 
Học viên VUS sẽ được tiếp xúc với các giáo trình mới đặc sắc với nhiều hình ảnh dạy học trực quan, nội dung sống động, được biên soạn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Các học viên nhí sẽ thỏa thích vui học cùng Anh ngữ qua những câu chuyện cổ tích, gặp gỡ nhân vật hoạt hình đáng yêu và cùng hòa mình vào các trò chơi sáng tạo và vui nhộn. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên bản xứ am hiểu tâm lý lứa tuổi, các em sẽ lãnh hội nhanh chóng và phát triển tối đa khả năng sử dụng Anh ngữ. Qua đó, bé có cơ hội phát huy trí thông minh, sự nhanh nhẹn và tính tự lập. Riêng với Young Leaders, các học viên sẽ vô cùng thích thú với giáo trình mới nhất của Nhà xuất bản Pearson Longman dành riêng cho lứa tuổi teen. Từng bài học được mô phỏng qua hình ảnh sinh động và ngữ cảnh giao tiếp gần gũi, hiện đại, giúp học viên lưu giữ niềm yêu thích trong suốt quá trình học. Các bài tập được mô phỏng theo hình thức thi quốc tế của chương trình Young Leaders cũng là điều kiện tuyệt vời để các em làm quen với quy cách làm bài thi TOEIC Bridge và TOEFL sau khóa học.
 
Thêm vào đó, cùng với phương pháp giảng dạy khai thác tối đa tính tương tác, các chương trình Smartkids, Superkids và Young Leaders càng có sức cuốn hút hơn bao giờ hết. Điểm nổi bật của các chương trình này đó là việc ứng dụng các phần mềm chuyên dụng iToolInteractive Tool tạo ra tính tương tác rất cao, tích hợp nhiều tiện ích với hình ảnh, âm thanh sống động, giúp các em luyện tập phản xạ để trở nên tự tin giao tiếp, học tập trong môi trường nói tiếng Anh ở nước ngoài.
 
Ngoài ra, việc kết hợp với hoạt động sôi nổi như trò chơi, bài hát, video… trong quá trình học giúp học viên phát âm chuẩn như người bản xứ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ. Vì thế, khóa học không những hỗ trợ các em học tốt môn tiếng Anh ở trường mà còn tự tin đạt điểm cao nhất trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge Flyers, TOEIC Bridge và TOEFL iBT.
 
Trau dồi Anh ngữ song hành phát triển kỹ năng sống
 
Hoạt động ngoại khóa xuyên suốt chương trình học là một phần hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong Summer Program 2011 năm nay với mục tiêu giúp các em rèn luyện thành thạo các kỹ năng Anh ngữ, bồi dưỡng kiến thức văn hóa và trau dồi kỹ năng sống. Một trong những hoạt động nổi bật đó là các em sẽ được tham gia dự án “Summer scrapbookcủa VUS. Theo đó,trong quá trình trải nghiệm các hoạt động trong hè, mỗi học viên sẽ tự mình lưu giữ lại những hình ảnh, thông tin, vật kỷ niệm mà bản thân đã tham gia. Đây có thể xem là thành quả học tập sau một mùa hè thú vị và bổ ích mà các em sẽ nhớ mãi theo năm tháng. Nhà trường sẽ chọn một số scrapbook tiêu biểu để trưng bày tại các cơ sở như một sự tuyên dương và để các em học hỏi lẫn nhau.
 
Ngoài ra, VUS còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác như xem phim 3D, các câu lạc bộ tiếng Anh, chuyến dã ngoại, đi tham quan thực tế nhà máy sữa Yakult, các chương trình từ thiện… Các hoạt động này không chỉ giúp các em nâng cao kỹ năng Anh ngữ mà còn là cơ hội để các em học thêm những kiến thức mới của cuộc sống như: kỹ năng trình bày bằng tiếng Anh, kỹ năng chia sẻ thông tin, lòng yêu thương, tinh thần trách nhiệm… và trên hết là cơ hội để các em khám phá bản thân, tận hưởng một ngày hè thật sự bổ ích.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.