Học ngoại ngữ dễ dàng hơn với Từ điển Dịch câu GD-5200M

Vào trung tuần tháng 6 này, nhà cung cấp thiết bị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam sẽ cho trình làng sản phẩm mới nhất của họ – Kim Từ Điển GD-5200M.

Đây là dòng sản phẩm được công ty CP TB TT GD Dân Xuân đầu tư, nghiên cứu nhằm mang đến những tiện ích tối ưu cho người dùng bởi những tính năng “độc nhất vô nhị”.

Như một tất yếu, sản phẩm ra đời sau sẽ được đầu tư kỹ lưỡng hơn, trang bị nhiều tính năng hơn, phát triển thêm nhiều ứng dụng để có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng. Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, chiếc từ điển được mong đợi nhất cũng đã hoàn thiện. Chức năng “DỊCH CÂU và PHÁT ÂM FILE VĂN BẢN TIẾNG ANH (“.txt”)” là điểm “đột phá” của GD -5200M. Đây là những tính năng mà không một từ điển điện tử nào khác có được, điều này giúp sản phẩm tự tin và dễ dàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất.
 
Nếu khả năng tra từ của từ điển điện tử vượt xa so với từ điển giấy, thì sự ra đời của từ điển “Dịch câu” là một bức phá đáng kể đối với việc học ngoại ngữ. Vừa “Tra từ” đồng thời “Dịch câu” cùng nhiều tính năng học ngoại ngữ khác, GD-5200M xứng đáng là một phương tiện học ngoại ngữ hoàn hảo, duy nhất và chỉ có ở Kim Từ Điển.
 
Ngoại hình GD-5200M thiết kế tương tự những dòng từ điển điện tử hiện có, điểm khác biệt vượt trội nằm ở nội dung và các tính năng “độc nhất”.
 
Màn hình màu LCD 3.5” (hơn 16 triệu màu) cho hình ảnh “cực nét”, Album ảnh của bạn được máy lưu trữ và có thể chiêm ngưỡng mọi thời điểm. Tính năng cảm ứng được ứng dụng cho phép người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Với bàn phím Qwerty, việc truy xuất một từ bất kỳ trong hàng triệu từ của những bộ từ điển (kèm theo bản quyền tác giả) rất đơn giản. Kết quả tìm kiếm được phát âm bằng giọng người bản xứ giúp GD-5200M “ghi điểm” với khách hàng, vì phát âm chuẩn xác rất quan trọng và cần thiết đối với người học ngoại ngữ.
 
Với tính năng độc đáo “Dịch nguyên câu” từ nay những trở ngại về giao tiếp được khắc phục và cung cấp một phương pháp rèn luyện hữu hiệu. Chỉ mất vài giây bạn chuyển đổi nghĩa của cả câu từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, nghe được phát âm của câu với ngữ điệu phù hợp ngữ cảnh, chứ không đơn thuần phát âm từng từ như trước đây. Đặc biệt, máy phát âm bất cứ tài liệu, hồ sơ nào bằng tiếng Anh của bạn (các file có hình thức “.txt”) nhanh chóng, giúp thuận lợi trong công việc.
 
“Chuyên gia ngôn ngữ” này được trang bị 29 bộ từ điển chính với 08 ngôn ngữ thịnh hành nhất hiện nay: Anh – Việt – Pháp – Hoa – Nhật – Đức – Hàn – Nga . Ngoài hệ thống từ vựng chuyên ngành, thì những từ ngữ trong sinh hoạt hàng ngày cũng được cập nhật đầy đủ, với 11 bộ từ điển chuyên nghiệp và 21 bộ từ điển thực dụng. GD-5200M tạo điều kiện thuận lợi đển bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp qua tính năng đàm thoại phát âm nhiều ngôn ngữ.
 
Tất cả những tính năng học ngoại ngữ từ TOEIC, TOEFL, IELTS, GRE, GMAT đến nhóm động từ các ngôn ngữ, Thành ngữ, Trắc nghiệm ôn tập…GD-5200M có thể đáp ứng một cách tốt nhất.
 
Sản phẩm “Dẫn đầu Công nghệ” này cũng tích hợp khá nhiều chức năng phục vụ nhu cầu giải trí, với tính năng phong phú không kém phần hiện đại như: nghe nhạc MP3, MP4, games,… và rất nhiều ứng dụng tiện ích kèm theo.
 
Nào cùng khám phá, trải nghiệm và cảm nhận những bước tiến công nghệ, ứng dụng trong học tập và nghiên cứu liên quan đến ngoại ngữ.
 
Thông tin liên hệ: Công ty CP TB TT Giáo dục Dân Xuân.
 
 
Hotline: (08) 38 6666 88 hoặc (04) 39 010101.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.