Tam Quốc Chí Online – Một năm một chặng đường

(DTG) – Ngày 23.10.2006, đó là thời khắc đặc biệt quan trọng đối với các game thủ Tam Quốc Chí Online khi Asiasoft chính thức mang đến cho làng game Việt game online dựa theo tác phẩm nổi tiếng lừng lẫy: Tam Quốc Chí.
Kể từ giây phút đáng nhớ ấy, biết bao anh hùng được lưu danh trên Thanh Long – Hỏa Phụng. Hai cụm máy chủ đầu tiên dường như vượt quá sức chịu đựng vì có rất nhiều anh hùng hào kiệt khắp nơi kéo về tham gia vào trò chơi chiến trận này.  

Và lần lượt 2 cụm máy chủ tiếp theo: Bạch Hổ – Thiên Mã ra đời nhằm đáp ứng sự nhiệt tình tham gia của cộng đồng game thủ. Có thời điểm, số người chơi cùng lúc lên đến 9 .097 người. Đến hôm nay, số lượng game thủ tham gia đăng ký vào Tam Quốc đã lên tới 1. 005 .850 người. Riêng server Vương Giả Thiên Hạ có 768 Quân đòan.  

Vì sao ư? Vì Tam Quốc là một chiến trận hoành tráng, đồ sộ và hùng hậu nhất trong tất cả các game online đang phát hành tại Việt Nam và trong game tính đồng đội và chiến thuật được xây dựng theo chuẩn mực rất cao. Tất cả chiến binh ai nấy cũng đều phải công nhận rằng: Tam Quốc Chí online thật sự là một “chiến trường” cho những ai muốn thể hiện trình độ điều binh khiển tướng, kéo quân chinh phạt, công thành lập quốc..v..v… 

 

Thời gian thắm thoát trôi qua, các anh hùng đã có những chỗ đứng nhất định trong thế lực của mình. Cũng có anh hùng vang danh xưng Vương – Lập Quốc; có hào kiệt thề chết trung thành với đất Ngụy – Thục – Ngô. Tam Quốc Chí online đã có một thế trận mới, nhưng thế trận ấy sẽ phân chia thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm lời giải đáp vào các phiên bản kế tiếp trong thời gian tới. 

Nhân dịp game Tam Quốc Chí Online tròn một tuổi, Asiasoft gởi lời chúc Hạnh Phúc, May Mắn và Thành Công đến tất cả các anh hùng hào kiệt. Asiasoft sẽ làm hết sức mình nhằm mang lại 1 chiến trận Tam Quốc hay nhất trong lịch sử làng game Việt Nam. Và chính các bạn là những người khắc tên mình trên bảng vàng anh hùng, lưu lại những diễn biến lịch sử quan trọng vào tác phẩm Tam Quốc Chí online. 

Một lần nữa, Asiasoft nói chung và game Tam Quốc Chí nói riêng xin cảm ơn tất cả anh hùng hào kiệt bốn phương đã đóng góp nhiều công sức cho sự thành công to lớn của game Tam Quốc Chí online ngày hôm nay.

DTG
Theo Asiasoft

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.