Say sưa trải nghiệm Galaxy Tab 10.1

Ngày 21/9, Samsung đã tổ chức buổi giao máy tại 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội với sự có mặt của đông đảo khách hàng, cả những người không lọt vào danh sách ứng viên may mắn cũng có mặt và tham gia chương trình này.

Với số ứng viên may mắn ở Hà Nội là 31 và ở Tp.HCM là 70 người thì số lượng người đến tham dự chương trình là con số ngoài mong đợi của ban tổ chức.
 
Chương trình trải nghiệm bắt đầu từ 22-28/9, khách hàng được mang Galaxy Tab 10.1 về nhà để thoả thích trải nghiệm trong vòng một tuần Trong thời gian này, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm với “7 ngày văn phòng di động tiện lợi miễn phí, 7 ngày chơi game 3D mạnh mẽ miễn phí, 7 ngày coi phim HD sống động miễn phí” mà Galaxy Tab 10.1 mang lại.
 
Không gian của Avalon Cafe Lounge trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Mỹ Linh. Mỹ Linh hào hứng tham gia chương trình “7 ngày trải nghiệm Galaxy Tab 10.1 miễn phí” trước khi cô quyết định mua máy. Không chỉ thế, Mỹ Linh còn thoải mái kiểm tra máy và trải nghiệm ngay tại quán dù có khá nhiều người hâm mộ chăm chú nhìn cô.
 

Galaxy Tab 10.1 mỏng và nhẹ quá. Tôi nghĩ hôm nay, Galaxy Tab 10.1 chính là một ngôi sao”, Mỹ Linh phải “nhường bước” đưa ra nhận xét của mình.
 

Mỹ Linh tạo dáng với chiếc Galaxy Tab 10.1 khi vui mừng trở thành 1 trong 101 người được trải nghiệm Galaxy Tab 10.1 miễn phí
 

Thoải mái giao lưu và ghi lại những hình ảnh đẹp bằng Galaxy Tab 10.1
 
Có thể nói, 101 khách hàng may mắn lần này có 101 cách cảm nhận khác nhau về chiếc Galaxy Tab 10.1. Lần đầu cầm Galaxy Tab 10.1 trên tay, hầu hết mọi người ấn tượng với độ nhẹ, mỏng và màn hình rộng 10.1 inch sắc nét.
 

Nhiều thắc mắc của khách hàng đã được ban tổ chức tận tình phúc đáp ngay tại chỗ
 

Khách hàng say sưa trải nghiệm Galaxy Tab 10.1 khi vừa nhận máy
 
“ Tôi đã dõi theo hành trình của Galaxy Tab 10.1 khá kỹ và bắt luôn cơ hội dùng thử khi Samsung đưa ra chương trình này, có thể nói tôi chính là một trong những người đăng ký đầu tiên”, anh Nguyễn Trường Nguyên (Thái Hà, Hà Nội) vừa cười vừa chia sẻ niềm vui và sự quan tâm của mình với ấn tượng này.
 
Tại 19B Phạm Ngọc Thạch, Tp. HCM nhà văn Nguyễn Bình Nguyên cũng xuất hiện để nhận máy. Anh không giấu cảm xúc khi bị chiếc máy tính bảng này “hút hồn”. “Hôm qua ở Hà Nội, vừa nhận được thông báo đến nhận máy là bay vào Tp. HCM ngay. Đến đây nhận máy mà còn xách cả hành lý đi theo đây này”
 

Nhà văn Dương Bình Nguyên hào hứng “khoe”Galaxy Tab 10.1 với fan đã nhận ra anh
 

Ghi lại hình ảnh của bạn bè với camera quay phim Full HD 1080p tham dự cuộc thi tiếp theo của chương trình.
 
101 khách hàng song hành với Galaxy Tab 10.1 sẽ tham gia vào 3 thử thách với Galaxy Tab 10.1 gồm: ghi lại một ngày bằng nhật ký ảnh chụp, quay lại những khoảnh khắc của gia đình hay bạn bè và chia sẻ những mẹo hay trong việc sử dụng chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới này. Và thời điểm được nhiều người mong đợi nhất là ngày 30/9 khi ban tổ chức công bố danh sách 10 ứng viên được bình chọn nhiều nhất trên www.samsung.com/vn/galaxytab/home cũng chính là 10 chủ nhân của chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới hoàn toàn miễn phí.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.