Sự biến hoá đa dạng của Hyundai Veloster

(Dân trí) – Hyundai đã mang đến Triển lãm SEMA 2011 tại Las Vegas (Mỹ) một dàn tới 6 phiên bản nâng cấp của xe thể thao cỡ nhỏ Veloster.

ARK Performance Hyundai Veloster:

 

Xe ARK Performance Hyundai Veloster được sơn màu xám, điểm xuyết các chi tiết trang trí màu xanh nổi bật. Xe được trang bị động cơ tăng áp twin-scroll, hệ thống làm mát, bộ phanh cỡ lớn, ống xả kép và hệ thống treo thể thao của hãng ARK.



Ghế ngồi bọc vải cao cấp Alcantara
 
 
 

Cánh gió sau cỡ lớn

 

PM Lifestyle:

 

PM Lifestyle, một công ty linh kiện điện tử công nghệ cao, đã hợp tác với Hyundai và Viện kỹ thuật toàn cầu để cho ra đời một phiên bản Veloster có tính năng vận hành cao, hình thức đẹp và trang bị công nghệ kết nối hiện đại.

 

Về hình thức, xe Hyundai Veloster PM Lifestyle có màu sơn xanh việt quất, đi cùng nắp ca-pô và nóc xe bằng vật liệu sợi carbon. Xe được trang bị bộ bodykit Sequence-X.
 

Dưới nắp ca-pô, động cơ 1.6L của Veloster được lắp thêm bộ trung hoà khí thải thường dùng cho xe đua và cổ hút gió AEM, giúp tăng công suất động cơ từ 138 lên 163 mã lực.

Nội thất được nâng cấp bằng bộ ghế da “Cipher Auto Peanut Butter Leather”, dàn âm thanh stereo Kicker công suất 400W với một loa siêu trầm 10-inch và một máy tính Panasonic Toughbook “nồi đồng cối đá”.

Khi cần “tăng lực” khẩn cấp cho xe, tài xế có thể sử dụng hệ thống NOS ( Nitrous Oxide System).

 
  

 

RMR Veloster:

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Hyundai với hãng đua Rhys Millen Racing để Veloster có thể tranh tài tại giải 2WD Rallycross ở Mỹ.


RMR Veloster sử dụng động cơ tăng áp công suất 300 mã lực.


Các tấm thân xe được giảm trọng lượng, trang bị an toàn được bổ sung, cùng hệ thống treo thể thao và bộ lốp xe đua đã đưa Veloster từ một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ trở thành xe đua thực thụ.

 

 
 

 

Re:Mix Veloster

 

Dự án hợp tác giữa Hyundai với tạp chí RIDES, tạp chí ANTENNA và hãng độ Lux Motorwerks đã cho ra đời bộ ba mẫu xe Veloster RE:MIX Lab, theo các chủ đề game, công nghệ và âm nhạc (Gaming – Technology – Music).

 

Gaming Veloster:

 
Xe Gaming Veloster có màu sơn xanh tươi sáng, đi cùng một số chi tiết trang trí bằng vật liệu sợi carbon.
 

Nội thất xe là một “thiên đường” dành cho những ai mê game, với một màn hình TV kích cỡ 40-inch kết nối với các thiết bị Kinect và Xbox 360. Với khả năng kết nối internet tốc độ cao của xe Gaming Veloster, dịch vụ chơi game trực tuyến Xbox Live có thể phục vụ cùng lúc 8 người chơi.

 

 

 

Techology Veloster:

 

Xe được trang bị nhiều đồ công nghệ 3D, gồm: một màn hình TV 3D LED kích cỡ 40-inch, đầu đọc 3D Blu-Ray, kính xem phim 3D và máy quay Panasonic 3D.
 

 

Music Veloster:

 

Chiếc xe là một phòng làm việc di động lý tưởng cho các nhạc sĩ và DJ, với một chiếc đàn ghita Fender Stratocaster treo trên nóc xe, bộ tăng âm “khủng” Vox NT2H Lil’ Night Train ở mũi xe, và dàn thiết bị DJ lắp phía sau xe, với bộ điều khiển Numark NS6 DJ, một máy Macbook Pro 15” màu đen-đỏ với phần mềm chỉnh âm Serato, ba loa JL Audio và hai chiếc iPad cài phần mềm phối nhạc.
 

 

Nhật Minh

Theo Leftlane, AutoGuide

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.