Sự kiện ‘Sảng khoái trúng lớn’ chính thức khép lại

Sau hai tháng đồng hành cùng các bạn trẻ khởi đầu một năm học mới đầy hào hứng và sôi động, chương trình “Sảng khoái trúng lớn” đã chính thức khép lại. Những giải thưởng sành điệu và cực hấp dẫn cũng đã tìm thấy những chủ nhân xứng đáng.


Những con số thống kê cho thấy “Sảng khoái trúng lớn” đã thực sự trở thành sân chơi yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Đã có đến 153.458 user đăng kí và tham gia vào các trò chơi, hoạt động sôi nổi của sự kiện sảng khoái này. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sảng khoái” thu hút 3.202 user tham gia với tổng cộng 9.132 bức ảnh. Trò chơi “Bubble game” còn tuyệt vời hơn, khi có 7.185 user trổ tài với 33.017 lượt chơi.

Như đã thông báo, chiếc máy ảnh Canon IXUS sành điệu đã thuộc về user “susucarbon” với bức ảnh “smile^-^cocacola” dễ thương tinh nghịch. Với 1.629 likes từ cộng đồng, bạn rất xứng đáng với giải thưởng “Tung bước sảng khoái”, khi đã vượt qua được sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác.

Sự kiện ‘Sảng khoái trúng lớn’ chính thức khép lại

Ở trò chơi “Bubble game”, cuộc đua còn căng thẳng hơn gấp bội. Do có một số user thiếu ý thức đã sử dụng công cụ để hack game, khiến số điểm của người chơi trở nên ngang bằng nhau. Kết thúc cuộc thi, đã có rất nhiều user cùng đạt được số điểm cao nhất 53.400 điểm. Vì thế BTC đã quyết định trao giải cho user có số điểm cao nhiều lượt nhất (tính từ đầu chương trình).

Sự kiện ‘Sảng khoái trúng lớn’ chính thức khép lại

Lamthiendu9x xuất sắc trở thành “Tay chơi cự phách” Bubble Game

Và user may mắn “lamthiendu9x” đã chính thức trở thành chủ nhân của chiếc máy chơi game PS3 Slim 320Gb CH25 cực kool. Với 17 lượt chơi có điểm số tối đa, “lamthiendu9x” đã may mắn trở thành “Tay chơi cự phách” và cũng là người chiến thắng ở tuần thi đầu tiên. Bạn đã chứng tỏ mình là một game thủ xuất sắc và kiên trì, xứng đáng với chiếc PS3 – viên ngọc quí của Sony và của mọi game thủ.

Dù chương trình đã khép lại, nhưng vẫn còn một cuộc đua “tam mã” tiếp diễn. Đó là ở mục “Gặp gỡ ca sĩ” để chọn ra người xứng đáng góp mặt trong bài hát “Higher” của ca sĩ Taio. Phương Vy, Văn Mai Hương và nhóm La Thăng sẽ tiếp tục chạy đua với lượt bình chọn để chiến thắng. Sự kiện này sẽ kết thúc vào lúc 23h59’ ngày 30/11/2011. Các fan vẫn còn thời gian để thể hiện tình yêu với thần tượng của mình.

Các bạn thắng giải của chương trình nhưng chưa nhận giải các bạn vui lòng gởi thông tin cá nhân về hộp mail contact_coca_cola@zing.vn của chương trình để xác nhận với Ban Tổ Chức hoặc đến nhận giải trực tiếp tại văn phòng Zing theo địa chỉ : 182 Lê Đại Hành – Lầu 14 Tòa Nhà Flemington P.15 Quận 10 (Gặp Trường hoặc Minh).

Sự kiện ‘Sảng khoái trúng lớn’ chính thức khép lại

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.