‘Trò chơi trốn tìm’ với Jolie-Pitt ở Côn Đảo

Suốt ba ngày qua, thông tin về hoạt động của “ông bà Smith liên tục “nhiễu sóng” khiến cánh săn tin chạy bở hơi tai.


>>Ngắm Jolie và con nuôi Pax Thiên ở Sài Gòn
>> Đại gia đình ‘ông bà Smith’ bất ngờ đến Việt Nam
>>Brad Pitt một mình rời Côn Đảo

Các thông tin hỏa mù từ cuối tuần qua về những động tĩnh của gia đình siêu sao Angelina Jolie – Brad Pitt tại “thiên đường du lịch” Việt Nam chỉ được “giải mã” sau khi họ xuất hiện ở một nơi nào đó.

Ngày 12/11, có thông tin Brad Pitt đã quay lại TP.HCM để xuất cảnh đi Hàn Quốc. Nhưng ngay sáng hôm sau, loạt ảnh anh ở Côn Đảo đã được công bố. Trong bộ ảnh, Brad Pitt xuất hiện trên bãi biển trước khu resort để dạo chơi, trông coi những cô cậu con hiếu động. Ông bố ngôi sao tỏ ra mẫn cán làm công việc chăm sóc con cái, dù các bảo mẫu vẫn luôn bám sát.

Thông tin cả nhà Jolie – Pitt cùng rời Côn Đảo ngày 13/11 để về TP.HCM ghé thăm trung tâm Tam Bình, nơi Pax Thien được bà mẹ nuôi nổi tiếng thế giới đón đi Mỹ, tất nhiên cũng đã không đúng. Bằng chứng là sáng hôm qua 14/11, cánh săn ảnh lại ghi được hình ảnh nhà Jolie Pitt – chỉ thiếu hai cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên – vui đùa tung tăng trên bãi biển.

'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo
'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo
'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo
'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo

Đôi tình nhân Jolie – Pitt ghé thăm chuồng Cọp tại Côn Đảo. Ảnh: Daily Mail.

Từ khi đặt chân lên Côn Đảo hôm 11/11, gia đình siêu sao này đã bị cánh săn ảnh theo sát. Ngày nào cũng có các tay máy kiên nhẫn túc trực gần lối ra vào của khu nghỉ mát, hoặc trên con đường ở phía bắc đảo để hướng ống kính về nơi được cho là nhà Brangelina sẽ xuất hiện.

Tuy nhiên, cũng phải đến ngày thứ ba, mới có bộ ảnh đầu tiên của gia đình này xuất hiện trên báo điện tử. Trong khi đó, các luồng thông tin về họ vẫn tiếp tục đan xen, loạn xạ và khó kiểm chứng.

Các phóng viên hết chạy ra sân bay Cỏ Ống cách trung tâm Côn Đảo khoảng 12km và lội ngược về khu resort. Cập nhật thông tin từ các nguồn tốt nhất có được, họ lại chia nhau chạy đến các điểm có khả năng nhà Jolie – Pitt ghé đến.

Cuộc đuổi bắt cứ thế nối tiếp nhau như không có điểm dừng, trừ khi gia đình này rời Việt Nam. Nhưng đây là trò chơi cút bắt mà một bên gần như “vô hình”, không thể nắm bắt từ hình ảnh đến thông tin liên quan.

“Ông bà Smith” và các con gần như ở suốt ngày trong 3 villa thuê nằm rìa phía nam khu resort sát chân núi. Mỗi sáng, họ chỉ dành khoảng vài mươi phút để đi dạo trên bãi cát, trong lúc các cô cậu nhỏ chơi đùa hoặc tắm biển.

'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo
'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo
'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo

Brad Pitt rời Côn Đảo một mình. Ảnh: Nguyễn Tiến.

'Trò chơi trốn tìm' với Jolie-Pitt ở Côn Đảo

Brad Pitt đến Hàn Quốc trong ngày 14/11. Ảnh:Daily Mail

Trong 3 ngày đến Côn Đảo, họ chỉ mới ra khỏi resort một lần, để đi tham quan di tích trại giam Chuồng cọp Côn Đảo. Kinh nghiệm tránh báo chí và đám đông vây quanh đã buộc đôi tình nhân phải để con của mình ở lại khu nghỉ mát, tránh những sự cố không mong muốn.

Sau khi Brad Pitt lên đường đi Hàn Quốc, Jolie và các con nhiều khả năng càng “cố thủ” trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Dù có vệ sĩ và 3 bảo mẫu, chưa kể lực lượng nhân viên của resort hỗ trợ, nhưng “bà Smith” cũng không đủ sức trông coi 6 cô cậu bé hết sức hiếu động của mình, nếu phải di chuyển ra bên ngoài.

Một nguồn thông tin cho biết, Brad Pitt sẽ quay lại Côn Đảo đón mẹ con Jolie về TP.HCM để cả nhà cùng nhau về Mỹ. Nhưng khi các thành viên của đại gia đình ngôi sao này chưa xuất hiện bằng xương bằng thịt ở một địa điểm cụ thể, không ai có thể biết rằng họ sẽ đi đâu, làm gì, vào thời gian nào.

Nguyễn Tiến

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.