Bộ đôi LG Optimus trang bị hệ điều hành Android mới

LG tiếp tục cập nhật dòng điện thoại thông minh Optimus bằng bộ đôi Optimus Sol E730 và Optimus Sol E510 trang bị hệ điều hành Android GingerBread phiên bản 2.3.

Optimus Sol E730 có kích thước lớn hơn với màn hình rộng 3,8 inch và cấu hình mạnh, vi xử lý tốc độ 1 GHz. Optimus Sol ngay ở màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ Ultra Amoled cho hình ảnh rực rỡ, nhiều màu sắc nhưng lại có lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 30% so với công nghệ truyền thống. Thực tế kiểm nghiệm cho thấy với cường độ sử dụng liên tục từ nghe gọi, xem phim, chơi game cho tới lướt web, pin 1.500 mAh cho phép Sol có thể hoạt động lên tới 2 ngày.

Optimus Sol có màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ Ultra Amoled cho hình ảnh rực rỡ, nhiều màu sắc.

Sản phẩm có độ phân giải màn hình đạt 480 x 800 pixel kết hợp với giao diện độc quyền Optimus UI. Các hiệu ứng đồ họa đẹp kết hợp cùng với các tiện ích Widgets cài đặt sẵn mang tới khả năng cá nhân hóa giao diện theo từng phong cách khác nhau.

Sức hút khác ở Optimus Sol còn ở cấu hình với vi xử lý Qualcomm tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, mang tới cho máy khả năng làm việc hiệu quả, giải trí mạnh mẽ. Người dùng có thể biến Optimus Sol thành một văn phòng di động do máy hỗ trợ các ứng dụng văn phòng như Word, Excel cho tới PDF hay Power Point. Ngoài phần mềm nghe nhạc và xem phim chất lượng cao, model còn hỗ trợ chơi game với đồ họa 3D cao cấp.

Đi cùng với Optimus Sol là đàn em Optimus Hub E510 với màn hình cảm ứng đa điểm 3,5 inch độ phân giải 320 x 480 pixel và cấu hình vi xử lý 800 Mhz. Đúng như tên gọi “Hub”, được ví như là một trung tâm kết nối khi được tích hợp LG Social+ và giao diện người dùng thân thiện Optimus UI. Chỉ với một cú chạm nhẹ người dùng có thể cập nhật status, chia sẻ ảnh hay đọc thông tin của bạn bè từ mạng xã hội Facebook hay Twitter. Không thua kém đàn anh, Optimus Hub cũng có đầy đủ các tính năng phục vụ từ nhu cầu công việc cho tới giải trí.

Đối với Optimus Hub việc nhà sản xuất tích hợp thẳng gói phần mềm My LG Vietnam vào thẻ nhớ 4 GB tặng kèm theo máy cho các ứng dụng Từ điển ngôn ngữ, Từ điển món ăn Việt, Cổng thông tin điện tử Vietgle và 35 đầu sách ebook tri thức đã được LG mua bản quyền.

Điểm nổi bật ở bộ đôi Optimus mới ra mắt của LG còn ở tính năng kết nối Wi-Fi Direct. Với tốc độ cao hơn tới 20 lần so với Bluetooth, người dùng có thể gửi các bức ảnh hay một bản nhạc khoảng 5 MB chỉ trong tích tắc. Thậm chí với một đoạn video clip có dung lượng lên tới cả trăm MB, kết nối Wi-Fi Direct cũng chỉ làm mất vài phút.

Optimus Hub được tích hợp thẳng gói phần mềm My LG Vietnam vào thẻ nhớ 4 GB.

Ngoài ra cả hai sản phẩm mới của LG cũng được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn n, GPS, hỗ trợ mạng 3G, công nghệ Bluetooth 3.0 cao cấp và kết nối DLNA cho phép dễ dàng chuyển hình ảnh từ điện thoại di động lên màn hình rộng của HDTV. Optimus Sol E730 và Hub E510 sở hữu camera đạt độ phân giải lên tới 5 Megapixel và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng 32 GB. Riêng Optimus Sol còn hỗ khả năng trình chiếu HD 720p và có thêm camera phụ ở mặt trước để đàm thoại hình ảnh Video Call hay Chat webcam với bạn bè.

Optimus Sol E730 hiện có mặt trên thị trường với giá 7,2 triệu đồng trong khi Optimus Hub E510 mềm hơn với giá 5,55 triệu đồng. Cả hai model đều được tặng thẻ nhớ dung lượng lên tới 4 GB.

(Nguồn: LG)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.