Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Mỗi người sẽ có những cảm xúc Giáng sinh rất khác nhau. Những ai xa nhà sẽ mơ ước về mái ấm với bố mẹ, người thân. Những tâm hồn cô đơn sẽ tìm kiếm một Noel hạnh phúc trong bàn tay ấm, hay đơn giản chỉ là một lời chúc an lành…


Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bạn mong chờ điều gì trong đêm Noel ?

Tuần đầu tiên của cuộc thi “Trang trí tiệc Noel – Năm mới” do Habeco và Zing phối hợp tổ chức đã trôi qua. Cuộc thi đã nhận được hơn 500 ý tưởng thiết kế buổi tiệc ấn tượng, ý nghĩa, cùng những cảm nhận sâu sắc và xúc động của các bạn.

Gia đình chính là nơi mọi người đều hướng về khi Noel đến. Ai cũng mong có một Noel ấm áp và an lành bên người thân. Bạn “anhtuyetxm” đã chia sẻ những tâm sự rất chân thành của một sinh viên xa nhà. Có lẽ là cảm xúc chung của rất nhiều bạn trẻ, chọn ở lại thành phố để làm thêm, cho một ngày vui trọn vẹn hơn: “Mẹ ơi! Noel sắp đến rồi, hàng đêm khi đi làm thêm về thấy không khí chuẩn bị Noel của mọi người thật vui vẻ, con nhớ gia đình lắm, nhớ lại những ngày Noel bên mẹ được ăn cơm mẹ nấu, được rót bia cho bố, nhìn em chơi đùa. Nhưng biết sao được mẹ ơi, Lễ Tết nơi thành phố giúp con kiếm được tiền trang trải cho cuộc sống sinh viên xa nhà, giúp cho mẹ một phần nỗi lo âu, cho em tiền mua áo Tết”.

Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn anhtuyetxm

Còn bạn “Hao.hiep” đã nói về ý nghĩa của bữa tiệc Giáng sinh như sau: “Một bữa tiệc ấm cúng, đầy đủ mọi người ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Đó còn là dịp để mọi người thể hiện tình yêu thương, tình đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn hao.hiep

Ngoài ra, Noel còn là dịp để những cặp tình nhân bày tỏ tình cảm và ghi lại những kỉ niệm.

Bạn “Thanh8tg” đã thiết kế một bữa tiệc trong vườn lãng mạn với dòng cảm nhận: “Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp”.

Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn Thanh8tg

Với những bạn trẻ đang phải xa cách, thì đây còn là dịp để họ nhớ về nhau, và động viên nhau vượt qua thử thách.

Như bạn “anhwiuemrun” đã viết: “Giáng sinh năm nay cũng là kỉ niệm 3 lần giáng sinh xa cách của chúng tôi. Lạnh lắm chứ, nhớ lắm chứ nhưng chúng tôi cảm thấy không hề buồn. Bởi vì chúng tôi đang cùng nhau chơi một trò chơi ,trò chơi ấy mang tên Thử Thách. Tôi đang mơ về một mùa giáng sinh năm tới sẽ ấm cúng và hạnh phúc hơn khi chúng tôi được đoàn tụ bên nhau”.

Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn anhwiuemrun

Nhưng vẫn còn đó những trái tim cô đơn. Như bạn “hanni1009” đã thiết kế một bữa tiệc khá buồn bã. Cô gái ngồi lẻ loi một mình, vì những nỗi đau chưa nguôi: “Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách! Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Chỉ riêng cô bé kia vẫn cứ lặng thầm 1 mình cô đơn, vì chờ đợi, vì trong lòng chưa bao giờ yên sóng…”.

Nghẹn ngào với những cảm xúc đêm Noel

Bài dự thi “Thiết kế đêm tiệc trong mơ” của bạn hanni1009

Còn bạn, bạn sẽ chọn màu sắc nào cho mình đêm Noel này? Hãy cùng tham gia thiết kế bữa tiệc của riêng bạn, cùng với những dòng cảm nhận chân thành. Bạn sẽ có cơ hội để biến bữa tiệc trong mơ đó thành hiện thực. Hãy tham gia ngay bây giờ tại website: http://party.habeco.com.vn

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.