Samsung Galaxy Y: smartphone bình dân cho giới trẻ

TTO – Tích hợp nhiều chức năng nổi trội của dòng smartphone trong một thiết kế nhỏ nhắn và hiện đại, Samsung Galaxy Y vừa ra mắt thị trường Việt Nam thời gian vừa qua đang tạo ra một cơn sốt khuấy đảo giới trẻ.

Samsung Galaxy Y: smartphone bình dân cho giới trẻ

Đây cũng là cơ hội để tín đồ mê công nghệ hi-tech chuyển từ chiếc điện thoại truyền thống sang dòng điện thoại smartphone với giá cả hợp lý.

Trào lưu thay thế những chú “dế” truyền thống chỉ có thể nghe, gọi… sang một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng lướt web, nghe nhạc, chơi game, kết nối bạn bè… với giá cả hợp lý đang trở thành xu hướng trong giới trẻ. Đó cũng là lý do mà chiếc smartphone Samsung Galaxy Y vừa ra mắt có giá tốt hơn so với các dòng điện thoại thông minh khác trên thị trường trở thành lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ.

Thế giới thông minh trong tầm tay

Ngoại hình khá nhỏ nhắn, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay với các màu sắc trẻ trung, hiện đại, Samsung Galaxy Y là chiếc smartphone mang lại phong cách và cá tính riêng của mình.

Samsung Galaxy Y

Bên cạnh đó, những tiện ích nổi trội được tích hợp trong Galaxy Y biến sản phẩm thành công cụ tìm kiếm, giải trí hữu dụng. Được trang bị hệ điều hành Android 2.3, Galaxy Y là chiếc chìa khóa mở ra kho ứng dụng thông minh và phong phú của Google và Samsung Apps. 

Với bộ vi xử lý hiệu suất cao 832 MHz, tất cả thao tác như gửi tin nhắn, hình ảnh sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Tải và xem video nhanh hơn, việc chia sẻ hình ảnh và video clip dễ dàng với một cú chạm nhẹ. Màn hình hiển thị rộng 3-inch QVGA cùng tùy chỉnh giúp người dùng có thể tạo màn hình riêng theo ý thích của mình với các ứng dụng thường được sử dụng để truy cập Internet dễ dàng.

Kết nối và chia sẻ dễ dàng

Galaxy Y được tích hợp Wi-Fi 802.11 b/g/n và 3G cho phép người dùng kết nối bất cứ đâu. Với tốc độ download lên tới 7.2Mbps, Galaxy Y được đánh giá là smartphone có tốc độ download nhanh so với các điện thoại khác trong cùng phân khúc smartphone bình dân.

Bạn có thể chia sẻ kết nối Internet từ Galaxy Y với bạn bè thông qua chức năng Tethering –  ứng dụng biến chiếc điện thoại thành điểm phát sóng di động giúp các thiết bị xách tay khác như máy tính, máy tính bảng kết nối vào Internet.

Ứng dụng Tethering biến chiếc điện thoại thành điểm chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị xách tay khác

Điểm thú vị nhất là với phiên bản Galaxy Y tung ra tại thị trường Việt Nam, Samsung phối hợp với Zing để tích hợp sẵn sáu bộ ứng dụng thuần Việt bao gồm Zing Me, Nông Trại Vui Vẻ 2, Trái cây, Zing MP3, Zing Browser và Zing News. Sự phối hợp này tạo nên sự trẻ trung rất đúng tâm lý và nhu cầu của giới trẻ ngày nay và mang lại những trải nghiệm thú vị.

Bạn Trần Thế Anh, một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone sành điệu này tại Việt Nam, cho biết: “Mình đọc trên báo thấy Samsung Galaxy Y có đầy đủ tính năng như một chiếc smartphone cao cấp nhưng giá khá mềm (3.390.000 đồng) nên đã tậu ngay một chiếc màu đen thay cho điện thoại cũ. Thích nhất là với chú dế này có thể lướt web, kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi”.

Galaxy Y phù hợp  phong cách giới trẻ

PV

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Samsung Galaxy Y: smartphone bình dân cho giới trẻ

TTO – Tích hợp nhiều chức năng nổi trội của dòng smartphone trong một thiết kế nhỏ nhắn và hiện đại, Samsung Galaxy Y vừa ra mắt thị trường Việt Nam thời gian vừa qua đang tạo ra một cơn sốt khuấy đảo giới trẻ. Continue reading Samsung Galaxy Y: smartphone bình dân cho giới trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.