Savico MegaMall khuyến mại lớn

Mừng sự kiện khai trương, Trung tâm thương mại Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội tổ chức tuần sự kiện (từ ngày 17 đến 25/12/2011) và tháng khuyến mãi (từ ngày 16/12/2011 đến 15/1/2012) với nhiều ưu đãi.

Savico Megamall mang đến cho khách hàng hàng nghìn cơ hội khuyến mãi, giảm giá lớn từ các nhãn hàng trang sức, đồng hồ, phụ kiện, mỹ phẩm đến các mặt hàng thời trang, điện máy, máy tính cùng các gian hàng nội thất, siêu thị sách, chăn ga gối đệm, đồ gia dụng, quần áo, đồ chơi trẻ em và ẩm thực. Với hơn 100 nhãn hàng Việt Nam và quốc tế như: Converse, Norfolk, Beverly Hills Polo Club, Kangnai, Vicenzo Zeno, Boss Pabini, Giovanni, Ivy Moda, N&M, Apple Store, Prima Watch, Longines… trung tâm thương mại này chú trọng tới việc tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn mua sắm cho khách hàng.

Trung tâm thương mại này là sự kết hợp tổng quan hài hòa dành cho mọi đối tượng khách hàng với những nhu cầu và thẩm mỹ khác nhau. Tại đây, khách hàng có thể hướng tới những sản phẩm dịch vụ cao cấp hay tìm kiếm sự giản đơn trong những nét lịch sự, trang nhã. Đây cũng là một địa điểm vui chơi, giải trí, ăn uống cho cả gia đình và là không gian thời trang, mỹ phẩm đa phong cách.

Với mô hình của một trung tâm thương mại độc lập kiểu Bắc Mỹ, Savico Megamall tạo ra sự khác biệt bời một không gian mới với lối kiến trúc năng động, hiện đại, bãi đỗ xe rộng lớn, thuận tiện, quảng trường tổ chức sự kiện bên trong và bên ngoài tòa nhà, xen lẫn trong cây xanh cảnh quan tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

Ngoài các hình thức giảm giá, tặng quà, tặng voucher, bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng tuần và tháng lên tới hàng trăm triệu đồng, tại một thời điểm trong ngày, các nhãn hàng trong siêu thị sẽ đăng ký giảm giá đặc biệt các mặt hàng. Trung tâm thương mại sẽ thông báo trên hệ thống phát thanh cho tất cả các khách mua hàng trong trung tâm để tạo sự bất ngờ cho khách hàng.

Bên cạnh đó, những tên tuổi lớn tại Savico Megamall như: đại siêu thị, nhãn hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ nước Pháp Big C, trung tâm điện máy, máy tính Trần Anh, thế giới ẩm thực với các nhà hàng KFC, Lotteria, Sumo BBQ, Trung Nguyên Coffee… và đặc biệt nhà hàng hải sản lớn nhất Việt Nam Seafood One sẽ đem đến những chương trình khuyến mãi giảm giá.

Ngoài ra, để giảm bớt nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh về các em nhỏ khi đi mua sắm tại nơi nhộn nhịp, đông đúc, trung tâm đẩy mạnh các hoạt động vui chơi tại khu vực sân chơi trẻ em và MegaFun Game Center.

Savico Megamall không chỉ là món quà dành cho người lớn mà còn dành cho các khách hàng nhí với một không gian Giáng sinh ấm cúng, cùng cây thông khổng lồ, công chúa Tuyết và những câu chuyện thần tiên. Đặc biệt là có sự góp mặt của ông già Noel và những bức hình miễn phí vàođêm Noel.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://savicomegamall.com/index.php

(Nguồn: Savico Megamall)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.