Vũ điệu G Star cùng Samsung Galaxy Y

Hơn 500 clip nhanh chóng được gửi về tranh tài ngay khi cuộc thi vừa phát động chỉ 3 tuần, đây là sân chơi được mở ra cùng sự ra mắt của chiếc smartphone Samsung Galaxy Y.

Bước nhảy G.Star là cơ hội chinh phục giải thưởng chung cuộc đến 60.000.000 đồng cùng những chiếc Samsung Galaxy Y cho các thành viên trong đội. Ngoài ra, người tham gia còn có thể thể hiện sức sáng tạo, tài năng, sự tự tin cùng tình yêu của mình dành cho những bước nhảy hiện đại. Xem các clip được chính chủ nhân hoặc bạn bè họ post lên các forum khác để để kêu gọi tìm phiếu “vote”, có thể thấy, dù thật “pro” hay đôi chỗ bước chân còn vụng về lạc nhịp. Nhưng họ đã nhảy bằng tất cả niềm say mê của mình theo nhịp điệu cực kỳ vui nhộn của bài hát “Cuộc sống muôn màu” – bài hát dành riêng cho Galaxy Y. Bước nhảy G.star cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc.

Bước nhảy G.star cùng Galaxy Y khuấy động thế giới âm nhạc.

Cuộc thi Bước nhảy G.Star – khuấy động thế giới âm nhạc diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 4/12. Với giải thưởng mỗi tuần một giải trị giá 10.000.000 đồng dành cho nhóm có số lượng bình chọn nhiều nhất trong tuần.

Giải nhì chung cuộc: dành cho nhóm có video clip được bình chọn trực tuyến cao thứ hai trong chương trình: 30.000.000 đồng, điện thoại Galaxy Y cho các thành viên, được chọn tham gia clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.

Galaxy Y có ngoại hình khá nhỏ nhắn.

Giải nhất chung cuộc: dành cho nhóm có video clip được bình chọn trực tuyến cao nhất trong chương trình: 60.000.000 đồng, điện thoại Galaxy Y cho các thành viên, được chọn tham gia clip nhảy cùng nhóm nhạc V.Music.

Tham khảo website http://www.samsung.com/vn/galaxyy.

V.Music đồng hành cùng Bước nhảy G.Star

Galaxy Y có ngoại hình khá nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay với trọng lượng nhẹ 97,5 g, dày chỉ 11.5 mm. Sản phẩm có thiết kế viền kim loại và màu sắc tinh tế. Galaxy Y chạy hệ điều hành Android 2.3 và được trang bị đầy đủ những ứng dụng đặc trưng của gia đình Samsung Galaxy như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng độc quyền Samsung Apps. Phiên bản Galaxy Y – Zing Phone tại Việt Nam được Samsung phối hợp với Zing để tích hợp sẵn 6 bộ ứng dụng thuần Việt: Zing Browser, Zing Me, Zing News; Zing Mp3 với kết nối 3G tốc độ cao; chơi game trực tuyến Nông trại vui vẻ 2, trái cây…

(Nguồn: Samsung Viet Nam)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.