“Dàn sao nhí” vui Tết Trung thu tại bệnh viện

TTO – Chiều 29-9, tại Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội) đã có ngày hội trung thu đầy ý nghĩa và ấm cúng cho các em nhỏ và bệnh nhi.

Hà Nội

“Dàn sao nhí” vui Tết Trung thu tại bệnh viện

Chị Hằng hát cùng các “sao nhí” tặng bệnh nhi

Chương trình có sự góp mặt của bộ ba quán quân, giải nhì, ba Vietnam‘s Got talent, Đồ Rê Mí và ca sĩ Thái Thùy Linh (trong vai chị Hằng).

Nhiều bậc phụ huynh có con đang điều trị tại bênh viện không cầm được nước mắt khi theo dõi chương trình ca nhạc do các bạn nhỏ biểu diễn. “Thấy các cháu ca hát vui vẻ, thấy buồn cho con mình. Mới 6 tuổi nhưng đã nằm viện hơn 4 năm. Không biết đến lúc nào cháu mới khỏi bệnh, trở lại bình thường được” – chị Nguyễn Thị Huyền (32 tuổi, quê ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nói.

Ngồi xe lăn và truyền dịch để xem chương trình với thân hình gầy, xanh xao vì phải uống nhiều thuốc, em Lê Trung Tuấn (9 tuổi, quê ở Thái Bình) nói: “Cháu chỉ mong sao nhanh khỏi bệnh, để được chơi, múa hát và được đi học như các bạn”.

Một chuỗi các hoạt động thú vị đã được tổ chức dành cho các bệnh nhi với các gian hàng dạy làm bánh trung thu, làm đèn ông sao, làm tò he của các nghệ nhân nổi tiếng… và một số trò chơi dân gian hấp dẫn khác.

Ngoài những phần quà mà ban tổ chức tặng cho bệnh nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cuối chương trình ban tổ chức còn huy động được số tiền từ chính những nhà hảo tâm có mặt tại ngày hội để quyên góp cho những bệnh nhân nghèo.

Nhiều tiết mục đặc sắc của các “sao nhí”
Tốp múa với các vũ công nhí
Tiết mục Thằng bờm mang lại nhiều tiếng cười nhất
Một em nhỏ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi trung ương theo dõi chương trình

QUANG THẾ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.