Lộ ảnh Trương Hinh Dư xăm ngực thời ‘nổi loạn’

Người mẫu game nóng bỏng trong các tư thế gợi cảm, để lộ hình xăm lạ mắt bên ngực phải.> Bồ cũ Ngô Trác Hy thừa nhận quá khứ ‘nổi loạn’

Người mẫu game Trung Quốc tiếp tục bị "đào bới" về quá khứ của cô. Mới đây, một blogger nổi tiếng Trung Quốc cho đăng loạt ảnh "tự sướng" của Hinh Dư khi cô còn chưa nổi tiếng.

Quá khứ của người mẫu game Trung Quốc tiếp tục bị đào bới. Mới đây, một blogger nổi tiếng cho đăng loạt ảnh tự chụp của Hinh Dư khi cô còn chưa nổi tiếng.

Trương Hinh Dư với gương mặt trẻ măng, đôi mắt to đen láy. Cô rất biết cách thể hiện sự gợi cảm trước ống kính.

Trương Hinh Dư với gương mặt trẻ măng, đôi mắt to đen láy. Cô rất biết cách thể hiện sự gợi cảm trước ống kính.

Hinh Dư từng thừa nhận cô có một quá khứ "nổi loạn" với các trò đánh nhau, trốn học chơi điện tử, xăm mình... Trong ảnh là Hinh Dư với hình xăm nhỏ ở ngực phải.

Hinh Dư từng thừa nhận có một quá khứ “nổi loạn” với các trò đánh nhau, trốn học chơi điện tử, xăm mình… Trong ảnh là Hinh Dư với hình xăm nhỏ ở ngực phải.

Hinh Dư khoe vòng một và hình xăm của mình.

Hinh Dư khoe vòng một và hình xăm của mình.

Bạn gái Lý Thần có vẻ đã mệt mỏi trước các lời đàm tiếu. Từ sau khi bị nghi ngờ "bắt cá hai tay" khi lộ ảnh đi câu cá với nam người mẫu lực lưỡng, cô chưa lên tiếng phản hồi.

Bạn gái Lý Thần có vẻ đã mệt mỏi trước những lời đàm tiếu. Từ sau khi bị nghi ngờ “bắt cá hai tay” khi lộ ảnh đi câu cá với nam người mẫu lực lưỡng Cố Hựu Minh, cô chưa lên tiếng phản hồi.

Trong khi đó, sau thời gian khá ồn ào công khai tình yêu, bảo vệ bạn gái, Lý Thần hiện nay cũng giữ im lặng trước những tin đồn.

Trong khi đó, sau thời gian khá ồn ào công khai tình yêu, bảo vệ bạn gái, Lý Thần hiện nay cũng chọn cách giữ im lặng trước những tin đồn.

Hải Lan

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.