Ngày hội siêu môtô Suzuki thu hút giới trẻ

Ngày hội siêu môtô lần đầu tiên được Việt Nam Suzuki tổ chức đã đón gần 15.000 lượt người.

Với chương trình này, Việt Nam Suzuki đem về tới 9 dòng môtô làm lên tên tuổi của hãng trên toàn thế giới như Hayabusa, Gladius, GSX-R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Inazuma, Intruder M1800 và Intruder M800.

Tất cả 9 dòng xe xuất hiện ấn tượng ngay cổng vào sân vận động Quân khu 7 (TP HCM), tiện lợi cho khán giả chiêm ngưỡng hình dáng, công nghệ và thông số kỹ thuật. Khách tham dự còn tranh thủ chụp ảnh với các mẫu siêu motor này bên cạnh những người mẫu đang tạo dáng theo những đường nét uốn lượn của xe.

Không chỉ là trưng bày xe, Ngày hội siêu môtô Suzuki còn tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn thu hút rất đông các bạn trẻ tham gia để trải nghiệm “Thay đổi & Thách Thức” với chính mình qua nhiều trò chơi vận động hấp dẫn. Trong đó, trò chơi đua xe tốc độ ảo Suzuki thu hút khán giả đông nhất bên cạnh những trò chơi mang tính “thách thức” vật tay, leo núi, đấu bóng rổ, game Wii, vẽ Grafiti…

Lái thử và trải nghiệm xe tại khu chế xuất Tân Thuận.

Song song với hoạt động tại sân vận động Quân khu 7, tại khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP HCM), Việt Nam Suzuki đã tổ chức lái thử và trải nghiệm các dòng xe Hayabusa, Gladius, GSX-R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Intruder M1800 và Intruder M80.

Những người mê motor tập trung về rất đông để thử xe. “Chim ưng” Hayabusa và dòng GSX-R nhận được sự chú ý đặc biệt của giới yêu xe khi lượt đăng ký lái thử xe là gần như cao nhất. Chương trình lái thử xe bắt đầu từ 13h30 nhưng đến 18h mới có thể kết thúc vì lượng người đăng ký quá nhiều.

Ông Masami Haga – Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki phát biểu: “Mục đích của Ngày hội Siêu Môtô Suzuki chính là sự khẳng định về tính đột phá trong thiết kế, công nghệ và chất lượng thông qua các mẫu siêu xe nổi tiếng của Suzuki trên thế giới. Cũng nhân dịp này Việt Nam Suzuki công bố 2 chiếc siêu môtô Hayabusa 1300 và Gladius sẽ được bán từ tháng11”.

Ông Masami Haga – Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki lái chiếc Intruder M1800 xuất hiện trên sân khấu.

Ngày hội còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Phạm Anh Khoa, Minh Hằng, Tina Tình, Hà Anh Tuấn, Unlimited với người dẫn chương trình là siêu mẫu Bình Minh. Khán giả trên sân đã rất ấn tượng khi ông Masami Haga, dù đã 60 tuổi vẫn lái chiếc Intruder M1800 1783 phân khối xuất hiện trên sân khấu. Tất cả các ca sĩ tham gia chương trình đều biểu diễn hết mình, đem đến cho giới trẻ TP HCM một đêm nhạc sôi động.

Điểm kế tiếp của Ngày Hội Siêu Môtô Suzuki sẽ tiếp tục được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa – Hà Nội, ngày 29/9 và Quảng Trường Nhà Hát Trưng Vương – Đà Nẵng ngày 6/10 tới đây.

Phương Thảo

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.