Vui hội trăng Rằm cùng Vincom Center

Chương trình vui chơi, giải trí đặc sắc “Vui hội trăng Rằm cùng Vincom Center” sẽ đồng loạt diễn ra trên toàn hệ thống trung tâm thương mại Vincom Center tại Hà Nội (29/9) và TP HCM (30/9).

Đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà chuỗi trung tâm thương mại Vincom Center dành tặng cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nhí trong dịp tết Trung thu năm nay.

Các khách hàng nhí đến Vincom Center Long Biên vui sắm trung thu
Các khách hàng nhí đến Vincom Center Long Biên vui sắm Trung thu

Bắt đầu từ 10h ngày 29/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), các bé và gia đình đến vui chơi, mua sắm tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên tại Hà Nội sẽ được nhận ngay những quả bóng bay vui nhộn. Cũng trong ngày này, lúc 16h – 20h30, các em cũng được tặng những chiếc đèn lồng để vui đón Trung thu. Những món quà này sẽ do chính các nhân vật thân quen với thế giới trẻ thơ, bước ra từ hoạt hình như: gấu Panda, chuột Mickey trao tặng.

Đặc biệt, 16h – 18h, ngày 29/9, một không gian làng quê với nhiều trò chơi dân gian như: nặn tò he, làm bánh Trung thu, làm châu chấu bằng tre, kéo co, đi thăng bằng trên sào tre, thi nhảy bao bố, cướp cờ… sẽ được tái hiện ngay tại sảnh Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên. Ban quản lý hệ thống Vincom Center cho biết, chương trình “Vui hội trăng Rằm” mong muốn sẽ đem lại không khí Trung thu cổ truyền đúng nghĩa không chỉ cho trẻ nhỏ, mà còn nhằm mở ra cơ hội trở về tuổi thơ cho các bậc phụ huynh và đông đảo khách hàng.

Không khí trung thu đã tràn ngập tại Vincom Center B – Tp.HCM.
Không khí Trung thu đã tràn ngập tại Vincom Center B – TP HCM.

Trong không gian của chú Cuội – chị Hằng, các bé sẽ được chơi đùa, chụp ảnh và thể hiện khả năng sáng tạo phong phú, cũng như năng khiếu thẩm mỹ với cuộc thi sáng tạo đèn lồng. Cuộc thi sẽ mang lại nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bé chiến thắng ở các trò chơi và cuộc thi đèn lồng trong chương trình ca múa nhạc đặc sắc diễn ra ngay sau đó, 19h-21h.

Góp vui cho đêm “Vui hội trăng Rằm” là những tiết mục trình diễn sôi động của câu lạc bộ Họa Mi, xiếc hề từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam và tiết mục ảo thuật do ảo thuật gia Tuấn Phương thể hiện. Các bé cũng sẽ được gặp gỡ và thưởng thức màn biểu diễn hấp dẫn của đôi nhảy được yêu thích Đăng Quân – Phương Anh. Ngoài ra, để chương trình thêm hấp dẫn và vui nhộn, đan xen giữa các tiết mục ca múa nhạc sẽ là game show “Chuyển bóng lên bằng đầu”, hay trò chơi đố vui về các con vật, đồ vật, Trung thu. Tiết mục rước đèn chơi trăng đúng phong tục Trung thu truyền thống sẽ khép lại đêm Trung thu đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Vincom Center Bà Triệu chờ đón trăng rằm cùng các em.
Vincom Center Bà Triệu chờ đón trăng Rằm cùng các em.

Cũng với những điểm nhấn như tại chuỗi Vincom Center Hà Nội, nhưng trung tâm thương mại Vincom Center B TP HCM lại mang đến không khí “Vui hội trăng Rằm” theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Ngay từ giữa tháng, cổng chính và tầng B2 của Vincom Center B đã được trang trí sống động với chị Hằng, cây đa, thỏ trắng… trong không gian 3D, để các gia đình và em nhỏ đến vui chơi mua sắm và cùng ghi lại khoảnh khắc sum vầy bên nhau.

Từ 16h ngày 29 đến 30/9, các bé sẽ được thưởng thức và thử sức một số trò ảo thuật thú vị với chuyên gia David Liêm, hay vui nghịch với trò nặn bong bóng… Đặc biệt, lúc 18h – 20h, đêm Rằm (30/9), các em nhỏ và gia đình sẽ được hòa vào không khí sôi động của chương trình ca múa nhạc “Vui hội trăng Rằm” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nhí nổi tiếng như: bé Triệu Vy với bài ca “Mừng Trung thu”, hay bé Quang Huy với “Thằng Cuội”, ca múa nhạc tập thể “Đêm trăng Rằm”, xiếc “Hằng Nga chơi trăng”, nhảy Micheal Jackson với Minh Khoa Vietnam’s Got Talent, ảo thuật với chị Hằng Nga, múa Cha Cha Cha, xiếc xe đạp một bánh…

(Nguồn: Vincom Center)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.