Cùng nói về Bác Hồ

TT – Tối 21-7, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, 150 đại biểu thanh thiếu niên Việt kiều ở nhiều nước trên thế giới đang tham gia Trại hè Việt Nam 2011 – tiếp bước Lý Tự Trọng đã giao lưu với các bạn trẻ TP.HCM. Tại buổi giao lưu, các bạn đã cùng nói về sự nghiệp, cuộc đời của Bác. Chương trình diễn ra sau khi các đại biểu đã có hơn 12 ngày hành trình từ Bắc đến Nam.

Trên từng cây số

Cùng nói về Bác Hồ

Cùng nhớ về câu chuyện viên gạch hồng sưởi ấm Bác trong những ngày ở London, Anh thông qua trò chơi .

Xuân Dịu – Mai Vinh

Xung kích tham gia chương trình đột phá

Sáng 22-7, Thành đoàn TP.HCM đã triển khai chương trình hành động của Đoàn thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Theo đó, thông qua các chương trình hành động phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ TP, góp phần thực hiện các mục tiêu nghị quyết đã đề ra, nhất là tham gia có hiệu quả sáu chương trình đột phá của TP và công tác an sinh xã hội giai đoạn 2011-2015.

K.ANH

Hiến máu và tiểu cầu giúp bệnh nhi ung thư

Chương trình “Ước mơ của Thúy” (báo Tuổi Trẻ) phối hợp với Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức đợt hiến máu và tiểu cầu giúp bệnh nhi ung thư, từ 7g-11g ngày 24-7 tại Bệnh viện Truyền máu huyết học, 118 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP.HCM. Thông tin thêm xin liên lạc theo email của chương trình: uocmocuathuy@yahoo.com.vn.

X.D.

Tặng góc học tập tiếng Anh

Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM vừa tặng góc học tập tiếng Anh cho học sinh Trường tiểu học Trường Thạnh (Q.9) với tổng giá trị gần 40 triệu đồng. Góc học tập được trang bị sách tham khảo, truyện tiếng Anh, các bộ trò chơi học tập tiếng Anh, băng đĩa CD và các thiết bị hỗ trợ kỹ năng học ngoại ngữ. Đã có ba góc học tập tiếng Anh được Khu công nghệ cao TP trao tặng học sinh các trường tiểu học trên địa bàn Q.9.

K.ANH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.